Có bí mật sau chuyện Trấn Thành yêu Hari Won?

Google News

Trong khi chuyện tình yêu giữa Trấn Thành – Hari Won đang làm nóng các trang mạng xã hội, vẫn có nhiều người không tin Trấn Thành yêu Hari Won.

Mời quý độc giả xem clip Hari Won và Trấn Thành trong “Ơn giời, cậu đây rồi”:
Sau khi những hình ảnh thân mật cùng cái khóa môi đầy tình tứ giữa Trấn Thành và Hari Won lan truyền trên mạng xã hội, nam MC đã chính thức lên tiếng và khẳng định tình yêu giữa hai người là thật. Tuy Trấn Thành đã lên tiếng nhưng không ít người cho rằng, đây chỉ là chiêu trò của Trấn Thành - Hari Won để chuẩn bị cho một dự án nào đó của hai người.
Co bi mat sau chuyen Tran Thanh yeu Hari Won?
Trấn Thành - Hari Won. 
Việc để lộ và làm rùm beng chuyện tình cảm của mình ở thời điểm này, cả Trấn Thành và Hari Won đã thực sự trở thành tâm điểm của dư luận. Độ phủ sóng, thông tin và hình ảnh của cả hai tràn ngập mặt báo, các phương tiện truyền thông và mạng xã hội.
Từ lâu danh hài Trấn Thành đã vướng nghi án về giới tính. Dù liên tiếp mang chuyện tình cảm cùng Mai Hồ để chứng minh chuẩn men thì anh chàng này vẫn không xóa đi được nghi vấn của dư luận. Việc công khai yêu Hari Won có lẽ cũng giúp danh hài đa tài phần nào chứng minh sự chuẩn men của mình.
Co bi mat sau chuyen Tran Thanh yeu Hari Won?-Hinh-2
 
Co bi mat sau chuyen Tran Thanh yeu Hari Won?-Hinh-3
 
Co bi mat sau chuyen Tran Thanh yeu Hari Won?-Hinh-4
 
Co bi mat sau chuyen Tran Thanh yeu Hari Won?-Hinh-5
 
Co bi mat sau chuyen Tran Thanh yeu Hari Won?-Hinh-6
 Những hình ảnh nữ tính của Trấn Thành.
Trước đó, Trấn Thành từng chia sẻ: "Trong tôi tồn tại hai giới tính". Vốn là một diễn viên hài nên việc Trấn Thành giả gái không có ý là khó hiểu. Anh cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh phấn son lòe loẹt của mình lên trang cá nhân.
Trấn Thành từng tuyên bố: "Khán giả có quyền muốn biết và tôi cũng có quyền không cho khán giả biết. Nếu mọi việc được công khai rõ ràng thì chắc chắn niềm vui sẽ tắt lịm", MC nhấn mạnh.
Theo Anh Anh/Petrotimes

Bình luận(0)