Chung kết The Remix: Hương Tràm say đắm bên tình cũ Bùi Anh Tuấn

Google News

(Kiến Thức) - Hương Tràm được tình cũ Bùi Anh Tuấn hỗ trợ hết mình với tiết mục song ca "Gọi anh". Kết quả chung cuộc sẽ công bố tại đêm Gala, ngày 27/3.

Khép lại đêm chung kết The Remix 2016, team Noo Phước Thịnh đoạt giải nhóm được yêu thích nhất theo kết quả bình chọn trên mạng xã hội. Kết quả chung cuộc của chương trình The Remix 2016 sẽ được công bố tại đêm Gala, diễn ra vào ngày 27/3.
 Team Noo Phước Thịnh là nhóm được yêu thích nhất trong đêm chung kết.
23h: Chương trình tiếp tục với màn biểu diễn của ca sĩ khách mời Minh Hằng qua ca khúc "Yolo". Đúng như mong đợi, phần trình diễn sôi động của Minh Hằng khiến khán giả không khỏi phấn khích. 
22h50: Giám khảo Dương Khắc Linh nhận xét tiết mục thứ hai của Noo Phước Thịnh rất đặc biệt với phần dàn dựng ấn tượng và bản phối tuyệt vời chỉ có Slim V làm được.
Còn giám khảo Nguyễn Hải Phong đồng ý với Dương Khắc Linh khi tiết mục đầu tiên khá mờ nhạt còn phần trình diễn thứ hai thành công hơn. Đêm chung kết một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu của team Noo Phước Thịnh. Trong khi đó, giám khảo Lưu Thiên Hương dành lời khen cho biên đạo và DJ.
Sau phần đánh giá của ban giám khảo, Noo Phước Thịnh chia sẻ về áp lực chiến thắng của nhóm kể từ khi tham gia chương trình. Team của anh chỉ hướng đến khán giả thay vì vị trí cao nhất. Số điểm của ban giám khảo dành cho nhóm là 39,5. Đây là số điểm cao nhất từ giám khảo trong đêm chung kết.
 Team Noo Phước Thịnh.
 Số điểm của team Noo Phước Thịnh.
22h41: Là team cuối cùng biểu diễn, Noo Phước Thịnh hát bản mashup ca khúc "Tình ca" của nhạc sĩ Phạm Duy và ca khúc "Tình ca" của nhạc sĩ Hoàng Việt. Nam ca sĩ trình diễn cùng với khách mời Nhã Thy và Mai Chí Công.
Tiết mục của team Noo Phước Thịnh được dàn dựng công phu và còn được hỗ trợ bởi dàn nhạc giao hưởng cùng nghệ sĩ hát bè.
Ca khúc mang âm hưởng cách mạng là thử thách với Noo Phước Thịnh. Nam ca sĩ chia sẻ, anh đã phải thuyết phục Slim V rất nhiều khi muốn chọn hai bài hát cách mạng có cùng tựa đề là "Tình ca".
 Tiết mục của Noo Phước Thịnh.
22h35: Trong phần giao lưu, mẹ của Soobin Hoàng Sơn xúc động chia sẻ, đến thời điểm này bà không nghĩ con trai đã trưởng thành đến như vậy và được khán giả, giám khảo công nhận. Soobin Hoàng Sơn cho biết sự xuất hiện của mẹ giúp anh có thêm động lực trong đêm chung kết. Anh không quên cám ơn mẹ đã luôn ở bên động viên anh.
Mẹ của Soobin Hoàng Sơn có mặt để ủng hộ con trai trong đêm chung kết.
Trong khi đó, mẹ của Maya bày tỏ rất hãnh diện, tự hào về con gái và trong đêm nay, team đã cháy hết mình. Về phía Maya, cô cho hay, mẹ của cô luôn giúp đỡ cô, chăm sóc con gái trong lúc cô bận rộn với chương trình The Remix 2016.
 Mẹ của Maya động viên con gái trong đêm chung kết.
22h27: Đánh giá phần trình diễn của team Soobin Hoàng Sơn trong đêm chung kết, giám khảo Lưu Thiên Hương thấy nhóm đã cống hiến cho khán giả trong từng tuần. Nữ giám khảo cho hay, cô có thiện cảm với nghệ sĩ viết nhạc. Lưu Thiên Hương biết Soobin có lối viết chặt chẽ, có tư duy âm nhạc. Cô mong nam ca sĩ vừa viết nhạc vừa hát.
Giám khảo Võ Thiện Thanh thừa nhận anh có cảm tình với team Soobin. Anh cũng khá bất ngờ trước khả năng hát tình ca của nam ca sĩ. Trong khi đó, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong chia sẻ, nhóm có tinh thần đồng đội còn Soobin làm rất chuyên nghiệp trên sân khấu và sinh ra để làm nghệ sĩ.
Số điểm của ban giám khảo dành cho team Soobin Hoàng Sơn là 38,5.
 Số điểm của Soobin Hoàng Sơn.
22h23: Một tiết mục cũng để tưởng nhớ cố nhạc sĩ Thanh Tùng đến từ Soobin Hoàng Sơn. Nam ca sĩ song ca với Vũ Thảo My qua ca khúc "Trái tim không ngủ yên".
Trong suốt phần trình diễn, Soobin Hoàng Sơn vừa đánh đàn vừa hát bên cạnh Vũ Thảo My. Cả hai đã biểu diễn vô cùng tình cảm.
 Soobin Hoàng Sơn và Vũ Thảo My.
22h16: Đánh giá về team Hương Tràm, Dương Khắc Linh chúc mừng nhóm có tiết mục đầu tiên rất ấn tượng còn phần hát song ca cũng thành công. Nam giám khảo còn trêu Hương Tràm cười hí mắt khi hát bên tình cũ.
Giám khảo Nguyễn Hải Phong cho biết team đã nỗ lực rất nhiều. Anh khen biên đạo cho phần dàn dựng ở tiết mục đầu tiên và Hương Tràm dùng hết nội lực để nhảy. Nam giám khảo khen producer Duy Anh đã làm rất tốt.
Còn giám khảo Võ Thiện Thanh chia sẻ, Hương Tràm đã làm rất tốt bài hát khó "Gọi anh".
Trước khi lắng nghe số điểm của ban giám khảo, Hương Tràm không ngần ngại chia sẻ cô tự khâm phục bản thân khi cô đã làm được những điều mà chưa thể hiện tốt, đặc biệt ở khả năng vũ đạo.
Lưu Thiên Hương và Dương Khắc Linh đều dành tặng điểm 10 cho Hương Tràm còn số điểm từ giám khảo Nguyễn Hải Phong và Võ Thiện Thanh dành cho team là 9,5. Tổng số điểm của team Hương Tràm là 39.
 Số điểm dành cho đội Hương Tràm.
22h11: Hương Tràm tiếp tục phần thi của mình với ca khúc "Gọi anh" của nhạc sĩ Dương Thụ. Nữ ca sĩ song ca với ca sĩ khách mời Bùi Anh Tuấn.
Ở phần trình diễn này, Hương Tràm chú trọng vào giọng hát hơn so với phần thi hát solo trước đó.
 Hương Tràm.
 Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn.
 Team Hương Tràm.
22h02: Đánh giá về hai tiết mục của Maya, nhạc sĩ Võ Thiện Thanh cho rằng, phong độ của nhóm hôm nay rất tốt, bản phối "Dựa" không bị nhàm chán, giọng hát của nữ ca sĩ ổn định, đặc biệt với ca khúc "Giọt sương trên mí mắt".
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương tâm sự rằng cô buồn trước sự ra đi của các nghệ sĩ trong thời gian vừa qua khi nghe ca khúc của nhạc sĩ Thanh Tùng. Về tiết mục của Maya, nữ giám khảo đánh giá, Maya có giọng hát tốt nhưng khuyên thí sinh nên có cá tính riêng.
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh khen Maya chịu khó, làm hết mình để đi sâu hơn. Trong đêm nay, hai tiết mục của cô đều thành công.
Ở hậu trường, Maya tâm sự cô có nhiều kỉ niệm nhất trong đêm hát về con gái nhưng đêm chung kết cô hát và nhảy sung nhất. Cô nhận thấy bản thân thay đổi rất nhiều.
Bốn giám khảo đều dành số điểm 9,5 cho team Maya. Tổng số điểm của nhóm là 38.
 Số điểm dành cho Maya.
21h56: Sau phần solo, top 4 bắt đầu phần thi kết hợp với ca sĩ khách mời. Mở đầu phần thi này, Maya cùng khách mời Đức Phúc thể hiện ca khúc "Giọt sương trên mí mắt". Đây là phần trình diễn không chỉ để tranh tài mà còn tưởng nhớ đến cố nhạc sĩ Thanh Tùng.
Maya và Đức Phúc đã kết hợp ăn ý trong nhạc phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ Thanh Tùng trên sân khấu. Phần trình diễn của cặp đôi nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của khán giả có mặt tại trường quay.
 Maya.
 Maya và Đức Phúc.
21h50: Noo Phước Thịnh xuất hiện trên sân khấu để tranh tài với ca khúc "Cause I love you" của nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Anh ngay lập tức gây ấn tượng khi vừa đánh đàn vừa hát.
Noo Phước Thịnh đã không ngần ngại mang lên sân khấu một ca khúc mới trong đêm tranh ngôi vị quán quân. Trong top 4, nam ca sĩ được đánh giá có khả năng đăng quang.
 Noo Phước Thịnh.
 Noo Phước Thịnh trong hậu trường.
21h42: Team Soobin Hoàng Sơn là nhóm tiếp theo trình diễn trong đêm thi. Anh gửi đến khán giả ca khúc "Vui đi em". Trên sân khấu, nam ca sĩ bảnh bao, lịch lãm. Sở hữu giọng hát ngọt ngào và ngoài hình điển trai, Soobin Hoàng Sơn tiếp tục đốn tim fan.
Nam ca sĩ còn trổ tài bắn rap cùng khả năng vũ đạo vốn là thế mạnh của mình. Soobin Hoàng Sơn được biết là nam ca sĩ nổi tiếng từ thế giới underground. Tham gia cuộc thi anh gây ấn tượng bởi sự tự tin và khả năng sáng tạo.
21h39: Mẹ của Noo Phước Thịnh có mặt ở hậu trường bên con trai. Bà muốn nhắn nhủ con trai hãy cố gắng thật nhiều. Anh đã quá mệt mỏi nhưng hãy trình diễn và cống hiến hết mình. Bà còn gửi lời cám ơn đến hai đồng đội của con trai. 
Trước lời động viên của mẹ, Noo Phước Thịnh đùa rằng fan của mẹ còn nhiều hơn fan của anh. Nam ca sĩ cho biết, mẹ của anh đã theo dõi anh trong suốt cuộc thi. Anh cảm thấy tuyệt vời dù ở bên mẹ anh luôn nhỏ bé.
 Mẹ của Noo Phước Thịnh có mặt để ủng hộ con trai.
21h31: Tiếp nối chương trình là phần tranh tài của team Hương Tràm. Chọn ca khúc "Hãy mang đi xa" của nhạc sĩ, ca sĩ Trang Pháp, nữ ca sĩ diện trang phục gợi cảm của đất nước Trung Đông. Hương Tràm tiếp tục tự tin khoe khả năng nhảy nhót vốn từng là điểm yếu của cô. Tiết mục của nữ ca sĩ được hỗ trở bởi khá nhiều vũ công.
 Tiết mục của Hương Tràm.
Được biết, "Hãy mang đi xa" là nhạc phẩm được Trang Pháp viết riêng cho Hương Tràm. Trước đêm chung kết, Hương Tràm được xem là ứng cử viên nặng kí cho ngôi vị quán quân bởi giọng hát đầy nội lực, khả năng vũ đạo và có producer tài năng.
21h24: Team Maya là đội thi trình diễn đầu tiên với ca khúc "Dựa" - một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Trên sân khấu, nữ ca sĩ gây ấn tượng với tạo hình cá tính.
Maya khoe giọng hát ngày càng tiến bộ bên cạnh các động tác vũ đạo mạnh mẽ. Tiết mục kết thúc với màn pháo sáng được dàn dựng công phu.
21h20: Yến Trang phỏng vấn bố của ca sĩ Hương Tràm - người vượt đường xa để đến ủng hộ con gái. Bố của nữ ca sĩ chia sẻ, sau 3 tháng, ông bận công tác nhưng may mắn mẹ Hương Tràm luôn ở bên để con gái có tâm lý thoải mái nhất. Gia đình nữ ca sĩ đều mong muốn con gái vào vòng chung kết.
 Bố ca sĩ Hương Tràm có mặt trong đêm chung kết để ủng hộ con gái.
 Hương Tràm trong hậu trường The Remix.
21h17: MC Thành Trung và Yến Trang xuất hiện trên sân khấu sau phần trình diễn của các DJ thuộc top 4. Yến Trang giới thiệu thành phần ban giám khảo đêm chung kết gồm: nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, nhạc sĩ Dương Khắc Linh và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.
 MC Thành Trung và Yến Trang.
21h10: Producer Slim V và DJ King Lady khuấy động không khí sân khấu với bản nhạc sôi động. 
DJ Take tiếp nối chương trình với một bản remix không kém phần hấp dẫn khác.
21h06: Chung kết The Remix 2016 bắt đầu lên sóng trên kênh VTV3 với đoạn clip điểm lại những dấu ấn đáng nhớ nhất của top 4 kể từ khi tham gia cuộc thi đến nay.
Tối nay (20/3), đêm chung kết The Remix 2016 sẽ diễn ra với cuộc tranh tài của bốn team: Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Soobin Hoàng Sơn và Maya. Bên cạnh phần solo, các thí sinh còn có màn kết hợp với khách mời.
Với Noo Phước Thịnh, anh sẽ thể hiện một ca khúc “mới toanh” của nhạc sĩ trẻ Đỗ Hiếu ở phần solo và hát cùng hai khách mời nhí là Nhã Thy và Mai Chí Công để tranh ngôi vị quán quân The Remix 2016. Trong khi đó, Hương Tràm chọn ca khúc một sáng tác mới của ca sĩ – nhạc sĩ Trang Pháp cho phần solo. Nữ ca sĩ cũng sẽ kết đôi với khách mời Bùi Anh Tuấn qua ca khúc "Gọi anh".
Trong đêm chung kết, Soobin Hoàng Sơn sẽ mang đến ca khúc "Vui đi em" và cùng với Vũ Thảo My trình diễn ca khúc "Trái tim không ngủ yên" của nhạc sĩ Thanh Tùng. Maya cũng lựa chọn một bài hát của cố nhạc sĩ và thể hiện cùng với Đức Phúc – Quán quân Giọng hát Việt mùa 3. Ở phần solo, cô sẽ hát ca khúc "Dựa" của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.
Bao Kien Thuc truc tiep chung ket The Remix 2016
 Top 4 The Remix. 
Ngoài các khách mời biểu diễn chung với các thí sinh, đêm nay còn có sự xuất hiện của ca sĩ Minh Hằng. Cô sẽ mang đến sân khấu The Remix ca khúc “Yolo”. Bài hát sôi động hứa hẹn sẽ “đốt cháy” đêm chung kết.
Chung kết The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016 sẽ lên sóng vào lúc 21h tối nay, ngày 20/3, trên kênh VTV3. Chương trình được tường thuật trực tiếp tại Báo điện tử Kiến Thức.
Thu Cúc

Bình luận(0)