Chị em Cẩm Ly “rủ nhau” lấy chồng tỷ phú

Google News

(Kiến Thức) - Dù không "sắc nước hương trời" như nhiều chân dài đình đám khác, ba chị em Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết vẫn nổi tiếng và giàu có khiến nhiều người phải thầm ghen tỵ.

Cẩm Ly - Minh Tuyết - Hà Phương là ba chị em gái sinh ra trong  một gia đình làm nghệ thuật. Ba chị em đều được thừa hưởng dòng máu yêu ca hát từ gia đình và được nuôi dưỡng niềm đam mê từ nhỏ. Dù cùng cha cùng mẹ, chung tình yêu âm nhạc nhưng mỗi người lại chọn cho mình lối đi riêng. 
Em gái út Minh Tuyết, chị cả Cẩm Ly và chị ba Hà Phương.
Mặc dù sở hữu nhan sắc cùng giọng hát nổi trội hơn Cẩm Ly và Minh Tuyết nhưng Hà Phương được giới truyền thông nhắc đến nhiều trong vai trò phu nhân của tỷ phú Mỹ gốc Việt, Chính Chu. Cuộc hôn nhân viên mãn và khiến nhiều người ngưỡi mộ của ca sĩ Hoa cau vườn trầu được báo giới khá chăm chút. Dù khá kín tiếng về đời sống riêng, Hà Phương chọn vai trò trở thành người vợ đảm, mẹ hiền nhưng sự nghiệp ngày càng thăng tiến của chồng khiến người ta có nhiều đồn đoán. Cô được cho là thần tài của chồng. Doanh nhân Chính Chu hiện là đồng sở hữu tập đoàn Blackstone tại Mỹ. Anh được xếp vào danh sách 40 doanh nhân gốc Việt trẻ thành đạt nhất trên đất Mỹ năm 2012.
Nữ ca sĩ Hà Phương ngày càng nổi tiếng cùng chồng tỷ phú.
Năm 2007, cặp vợ chồng tỷ phú này làm báo chí Mỹ xôn xao khi chi 33,5 triệu đô la để mua lại toàn bộ tầng 89 và một nửa tầng 90 của tòa tháp Trump World Tower. Căn penthouse rộng gần 1.400 m2 này gồm 34 phòng trong đó có 12 phòng ngủ và 16,5 phòng tắm. Chính Chu đã cố gắng mua lại nốt nửa còn lại của tầng 90 nhưng không được.
 Vợ chồng Hà Phương cũng sở hữu máy bay riêng sang trọng.
Chồng nữ ca sĩ có vẻ đẹp mặn mà này cũng là vị tướng chỉ huy nhiều vụ mua bán có trị giá hàng triệu đô ở xứ cờ hoa. Cặp vợ chồng tỷ phú này sở hữu nhiều tài sản giá trị lên tới 1,5 tỷ đô la. Bước vào tuổi 40 Hà Phương vẫn giữ được nét tươi trẻ và có nhiều hoạt động nghệ thuật và từ thiện tại Việt Nam. 
Cô chị gái Cẩm Ly chưa khi nào nhận mình là ngôi sao hàng đầu. Chị có những bước tiến ổn định trong suốt sự nghiệp 20 năm ca hát.  Dù  dòng nhạc trẻ hay dân ca Cẩm Ly cũng luôn được khán giả mến mộ bởi chất giọng ngọt ngào, lối trình diễn mộc mạc. 
 Không mặn mà về nhan sắc như hai cô em,, Cẩm Ly lại là người thành công trong sự nghiệp ca hát nhất.
Sự nghiệp ca hát của chị khá bằng phẳng khi luôn có sự đồng hành của công ty băng đĩa nhạc Kim Lợi do chồng cô làm chủ. Nhạc sĩ Minh Vy không chỉ là một nhạc sĩ tài năng mà còn là một người quản lý giỏi của Cẩm Ly. Thương hữu Kim Lợi Studio của Minh Vy đã tạo nên tên tuổi của rất nhiều ca sĩ. 
Cặp vợ chồng nhạc sĩ -ca sĩ này đã tạo dựng được sự nghiệp thành công cùng với hạnh phúc riêng đầm ấm. Vợ chồng cô là những nghệ sĩ đầu tiên tại Việt Nam tậu cho mình căn hộ trị giá triệu đô.
 
Tư dinh của vợ chồng Cẩm Ly - Minh Vy rộng 400m2, với thiết kế đẹp mắt và nội thất sang trọng. 
Cô em gái út Minh Tuyết cũng là ca sĩ được khán giả trong nước yêu thích. Bất ngờ chọn con đường sang Mỹ lập nghiệp, nhờ tài năng và sự nỗ lực Minh Tuyết cũng nhận được sự yêu mến tại đây. Cô cũng là giọng ca sáng giá của trung tâm Thúy Nga. 
Minh Tuyết  sở hữu vẻ đẹp sexy nhất trong ba chị em.
Mặc dù, thành công đến với cô em gái sở hữu nét đẹp sexy này khá muộn nhưng hiện tại Minh Tuyết đang có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng doanh nhân gốc Việt, Diep Nghi Keith. Mối tình lâu bên của nữ ca sĩ và doanh nhân điển trai gốc Việt này khiến người hâm mộ vui mừng. Được biết, ông xã của cô là doanh nhân thành đạt tại Mỹ.Anh cũng chính là người đàn ông mà cô thường nhắc tới bởi trong suy nghĩ của cô để có được thành công như ngày hôm nay là nhờ sự hy sinh lớn lao và thầm lặng của anh.
 
Đám cưới lộng lẫy của Minh Tuyết tại khách sạn 5 sao Park Hyatt.  
Sau 12 năm ca hát, Minh Tuyết cũng đang sở hữu hạnh phúc cùng người bạn đời gắn bó và hỗ trợ cô hết mình trong sự nghiệp cũng như sự yêu mến của hàng triệu khán giả.
Không hẹn mà gặp, cuộc đời ba cô gái nhà họ Trần này lại được lại có sự giống nhau đến thần kỳ như vậy. Cả ba đều có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên người chồng thành đạt và giàu có. Cả ba ca sĩ được ví như ba chị em Tống Mỹ Linh, Tống Ái Linh, Tống Khánh Linh nổi tiếng một thời ở Trung Quốc.
Châu Giang (tổng hợp)

Bình luận(0)