Ca sĩ Vy Oanh bức xúc tin đồn làm mẹ đơn thân

Google News

(Kiến Thức) - Việc giấu kín danh tính ông xã khiến ca sĩ Vy Oanh đối mặt tin đồn làm mẹ đơn thân. Trước nghi vấn này, nữ ca sĩ rất bức xúc.

Sau 2 năm vắng bóng trên sân khấu nghệ thuật ở quê nhà, ca sĩ Vy Oanh vừa trở về Việt Nam từ Mỹ. Trong chuyến đi này, nữ ca sĩ mang theo cậu con trai đầu lòng tên Benjamin. Ông xã Vy Oanh cũng về cùng vợ nhưng bắt chuyến bay khác vì không muốn gây sự chú ý, ồn ào.
Kể từ khi tiết lộ đã đăng ký kết hôn cho đến nay, Vy Oanh vẫn giấu kín danh tính ông xã. Tuy nhiên, việc không công khai người bạn đời khiến nữ ca sĩ vướng tin đồn làm mẹ đơn thân. Trước nghi vấn này, Vy Oanh đã tỏ ra rất bức xúc. Trên trang cá nhân, giọng ca “Đồng xanh” phủ nhận tin đồn và mong mọi người ngừng suy đoán. 
Vy Oanh viết: “Con lạy mấy ba mấy má, con nói lại con không phải là bà mẹ đơn thân gì hết ráo nha. Người ta không thích công khai thì suy đoán đủ điều. Chưa công khai đã bị đặt điều rồi huống hồ công khai mà lỡ chia tay nhau chắc mấy ba mấy má xúm vô không cho người ta sống quá.
Làm ơn lo chuyện nhà mình cơm ăn áo mặc đi ha, con đã nói nếu sống với nhau hạnh phúc được 10 năm thì lúc đó giới thiệu mà. Cho yên thân cái đi, có ai làm gì mấy người đâu, sống để đức cho con cháu nha. Ép người quá đáng, mắc mệt!”.
Ca si Vy Oanh buc xuc tin don lam me don than
 Vy Oanh và con trai.
Ca si Vy Oanh buc xuc tin don lam me don than-Hinh-2
 Chia sẻ của Vy Oanh.
Sau khi đăng tải dòng tâm sự, Vy Oanh nhận được những lời động viên của người hâm mộ khuyên cô không nên để tâm đến những tin đồn. Còn ca sĩ Maya - bạn thân của Vy Oanh cũng khẳng định người bạn của mình không phải là bà mẹ đơn thân.
Ngay khi trở về Việt Nam, Vy Oanh đã bận rộn với công việc. Ngoài tham gia các sự kiện giải trí, biểu diễn ca nhạc, nữ ca sĩ sinh năm 1985 còn ghi hình cho Vietnam Top Hits, chụp ảnh cho tạp chí. Việc tái xuất showbiz của Vy Oanh nhận được sự chú ý của nhiều người hâm mộ.
>>> Xem MV "Đồng xanh" của ca sĩ Vy Oanh (Nguồn: Youtube):
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)