Bị tố ăn bám chồng, em gái tỷ phú của Cẩm Ly lên tiếng

Google News

Nữ ca sĩ Hà Phương lên tiếng khi bị "tố" "ăn không ngồi rồi", "dựa hơi" chồng tỷ phú.

Hà Phương - em gái của ca sĩ Cẩm Ly được khán giả biết đến như một ca sỹ nổi danh với dòng nhạc dân ca Việt Nam từ những năm 90. Sau khi lấy chồng và định cư tại Mỹ dù không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhưng cuộc sống của cô luôn được khán giả quan tâm. Cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống giàu sang, sung túc như bà hoàng bên cạnh chồng đại gia là tỷ phú Chính Chu.
Mới đây, nữ ca sĩ Hà Phương khiến nhiều người bất ngờ khi đã có những chia sẻ thẳng thắn trên trang cá nhân để phản pháo trước tín đồn "ăn bám" chồng tý phú.
Hà Phương chia sẻ rằng thời gian gần đây có nhiều người hay hỏi "bóng gió" nói cô lấy chồng giàu khỏi cần đi làm chỉ ở nhà hưởng thụ, làm một bà nội trợ lạc hậu "ăn không ngồi rồi" không còn sôi nổi như trước kia. Trước những ý kiến này, nữ ca sĩ cảm thấy bị xúc phạm. Cô cho rằng ở nhà chăm lo cho gia đình hay việc đi hát đều là niềm vui và mỗi cái đều có sự thú vị riêng. Hơn nữa cô cũng không hề "ăn bám" hay "dựa hơi" ông xã tỷ phú Chính Chu.
Bi to an bam chong, em gai ty phu cua Cam Ly len tieng
Hà Phương “bênh vực” cho phái nữ, đồng thời khẳng định cô không hề “ăn không ngồi rồi” để chồng nuôi như nhiều người nghĩ. 
Nguyên văn chia sẻ của Hà Phương : "Nhiều bạn hay hỏi Hà Phương là chắc nhà chị Hà Phương giàu lắm, anh Chu làm nhiều tiền lắm nên chị Phương chỉ ở nhà giữ con, làm từ thiện??? Ở nhà chồng “nuôi” không chán sao? Hà Phương nghĩ điều này không hoàn toàn đúng. Việc giàu hay nghèo thực sự không liên quan nhiều đến thời gian tự do và sự lựa chọn. Sự lựa chọn chính là sự giàu có mà không phải ai cũng có được. Trước khi quyết định dành toàn bộ thời gian cho gia đình thì Hà Phương đặt ra cho mình rất nhiều sự lựa chọn và biết là ở giai đoạn này mình cần ưu tiên cái nào trước. Cuộc đời mỗi người giống như một cuộc hành trình dài, tại mỗi điểm dừng ta sẽ khám phá ra những điều thú vị khác nhau và ở mỗi giai đoạn sẽ có sự ưu tiên cho một niềm vui nào đó.
Với Hà Phương ở nhà chăm lo cho gia đình hay việc đi hát đều là niềm vui và mỗi cái đều có sự thú vị riêng. Nhưng đâu phải phụ nữ ở nhà chăm lo cho gia đình thì tụt hậu, thì nguy cơ bị… chồng bỏ cao?! Khi nhắc đến hai từ “nội trợ” nhiều người vẫn hình dung về hình ảnh của một người phụ nữ tần tảo trong gia đình, họ thường thức khuya, dậy sớm chăm lo cho gia đình và gắn liền với “bếp núc”. Thế nhưng, người phụ nữ hiện đại của thế kỷ 21 đã vượt ra ngoài những hình dung đó và có tư duy, lối sống thoải mái, cởi mở hơn rất nhiều. Họ không chỉ chu toàn công việc gia đình mà còn biết cách làm đẹp cho bản thân, quan tâm nhiều hơn đến an toàn cho sức khỏe của gia đình. Hà Phương nghĩ chuyện phụ nữ ở nhà chăm lo chồng con, bó mặt vào góc bếp, không cập nhật được thông tin xã hội là chuyện xưa như cổ tích rồi,…”
Những chia sẻ của Hà Phương được nhiều người ủng hộ. Hầu hết phái đẹp đều đồng tình với quan điểm của nữ ca sĩ. Cách đây không lâu trong một bài phỏng vấn, khi được đề cập đến cuộc sống xa hoa của gia đình, Hà Phương bày tỏ, cuộc sống luôn có nhiều mặt, những gì truyền thông phản ánh chỉ là một phần trong cuộc sống của cô. Hà Phương cũng chia sẻ cô và ông xã chưa từng nghĩ mình là người giàu. Tuy có cuộc sống sung túc hơn nhiều người nhưng đánh đổi lại là những ngày làm việc cật lực trong suốt những năm qua. Từ khi kết hôn, Hà Phương và chồng cũng chia sẻ tất cả mọi việc trong cuộc sống cùng nhau. Nếu chỉ biết hưởng thụ, chắc hẳn cô và chồng sẽ khó có được ngày hôm nay.
Mời quý độc giả xem thêm video (Nguồn Youtube): 
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)