Bản lĩnh đàn ông: Mạc Hồng Quân thua xa Công Vinh?

Google News

Trong khi Công Vinh hết lòng yêu thương và chiều chuộng Thủy Tiên, thì Mạc Hồng Quân lại tỏ ra sống thiếu trách nhiệm.

Từng gây ra nhiều tranh cãi bởi sở hữu cái tên thoạt nghe qua khá nhạy cảm -"Điệp vụ 3 Lờ", mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên đã quyết định thay đổi quan điểm bằng một cái tên mới cho đứa con tinh thần đầu tiên của mình.
Cô viết: "Hai đứa hồi teen đi tô tượng. Bất ngờ chồng em nói: "Mình đổi tên phim là "Vợ ơi, em ở đâu" đi, em thấy được không?". Nhà này được cái chồng nói gì vợ cũng nghe, vợ nói gì chồng cũng chiều rồi quyết luôn".
Cũng theo Thủy Tiên, một lý do khác khiến cô càng dứt khoát hơn trong lựa chọn thay tên phim của mình là vì: "Ông xã Công Vinh cũng suốt ngày gọi Vợ ơi, em ở đâu? mỗi khi mình vắng nhà, nên cái tên này làm Tiên thấy thân thương, gần gũi lắm...".
Có thể nói, với quyết định này, Thủy Tiên không chỉ chứng minh bản thân là người phụ nữ hiểu chuyện khi biết nghe lời, tôn trọng suy nghĩ của chồng, cô lại vừa khoe khéo được với thiên hạ rằng mình may mắn sở hữu một đức lang quân như ý, luôn hết lòng chiều chuộng và yêu thương vợ.
Đồng thời, việc đổi tên phim vào phút chót, lại có liên quan đến Công Vinh - cái tên thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người khi góp mặt trong một vai diễn bí mật cũng được xem là một chiêu PR phim cao tay của Thủy Tiên.
Ban linh dan ong: Mac Hong Quan thua xa Cong Vinh?
Thủy Tiên luôn vui vẻ bên Công Vinh. 
Trước đó, dự án phim này của nữ ca sĩ bỗng gặp sự cố khi nam ca sĩ Noo Phước Thịnh bất ngờ bỏ vai, để cứu nguy cho vợ, Công Vinh đã gật đầu trước lời thuyết phục tham gia của cô dù thời điểm đó, anh đang bận rộn với vô vàn công việc và những kế hoạch dang dở. Việc Công Vinh góp mặt trong bộ phim này lại cũng vừa hay làm đúng ý muốn nối duyên chồng với showbiz của Thủy Tiên.
Không chỉ đi theo vợ tiến những bước đầu vào làng giải trí, cầu thủ Công Vinh còn không ngại chứng tỏ mình là một ông chồng luôn hết lòng yêu chiều người phụ nữ của mình, nhiều lần hễ Thủy Tiên nói gì, khuyên gì, Công Vinh cũng sẽ răm rắp nghe theo. Cô bảo anh tham gia nhảy trong MV "Happy Ending" trước khi tổ chức đám cưới, anh vui vẻ đồng ý dù bản thân chẳng hề biết gì về nhảy nhót. Cô ủng hộ anh đi theo con đường học vấn, mở mang thêm kiến thức đồng thời tích lũy được kinh nghiệm cho cuộc sống về sau này, anh quyết tâm ghi danh và thi đỗ vào ĐH Luật.
Không những thế, trong đời thường, công chúng cũng không còn xa lạ gì với hình ảnh Công Vinh vào bếp hay lọ mọ giúp việc nhà cho Thủy Tiên, dù rằng ở sân cỏ ngoài kia, anh có là gã sát thủ săn bàn khiến nhiều đối thủ phải e sợ. Công Vinh còn khiến người ta phải nể phục bởi tính cách đàn ông và sự tâm lý tuyệt đối của mình khi thường xuyên tháp tùng vợ đi diễn, đến từng sự kiện, chăm sóc cô từng chút một dù là cốc nước hay cái khăn.
Mời quý độc giả xem video (Nguồn Youtube): 
Theo Đất Việt

Bình luận(0)