Victoria Beckham cao hứng nhảy nhót giữa phố với đàn ông lạ

Google News

(Kiến Thức) - Victoria Beckham khiến nhiều người có mặt tại Quảng trường Thời đại ngạc nhiên khi cô phấn khích nhảy múa tưng bừng.

Khác với bản tính kín đáo và vẻ ngoài lạnh lùng, Victoria Beckham khiến mọi người ngạc nhiên khi cô cao hứng nhảy nhót tưng bừng ngay giữa Quảng trường Thời Đại ở New York. Màn nhảy đầy phấn khích của bà mẹ 4 con trong tiếng beatbox của một người đàn ông lạ mặt đã trở thành tâm điểm chú ý ngay giữa phố đông.
Victoria Beckham cao hung nhay nhot giua pho voi dan ong la
 Victoria Beckham nhảy giữa phố.
Đám đông người qua đường đã vây lấy Victoria Beckham khi cô nhảy và liên tục hét lên cổ vũ nhà thiết kế 42 tuổi. Bà Beck mặc áo sơ mi trắng, quần âu, tóc xõa, lắc lư theo điệu nhạc.
Victoria Beckham cao hung nhay nhot giua pho voi dan ong la-Hinh-2
 Rất nhiều người đã chụp lại khoảnh khắc cao hứng của bà Beck.
Cho dù điệu nhảy của cô không theo thể loại nào, nhưng với đám đông fan, điều đó không quan trọng. Quan trọng với họ lúc đó là được chứng kiến khoảnh khắc cao hứng hiếm hoi của Victoria, một người vốn lạnh lùng và kín tiếng.
Victoria Beckham cao hung nhay nhot giua pho voi dan ong la-Hinh-3
 Vic khoe ảnh chụp với mọi người sau màn nhảy ở Quảng trường Thời đại.
Sau đó, Victoria còn chụp ảnh với đám đông fan và khoe ảnh trên mạng xã hội.
Victoria vừa trình làng bộ sưu tập mới Xuân/Hè 2017 tại Tuần lễ Thời trang New York. Bộ sưu tập mới lần này của cô nhận được rất nhiều lời khen ngợi và đó có lẽ là lý do khiến Vic vui và phấn khích như vậy.
>>> Xem Victoria Beckham nhảy tại Quảng trường Thời đại:
Thái An (Theo The Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)