Tốn 3,9 tỷ hóa trang, Shin Min Ah thành béo ú

Google News

(Kiến Thức) - Đoàn làm phim đã phải chi tới 200 triệu won (khoảng 3,9 tỷ) để Shin Min Ah trở thành cô nàng béo ú trong phim "Duyên phận an bài". 

Chi phí cho việc hóa trang nhân vật không bao giờ là rẻ ngay cả khi bộ phim có hiệu ứng đặc biệt. Ngày 23/11, đại dện của nhóm sản xuất phim "Duyên phận an bài" tiết lộ; "Quần áo Shin Min Ah mặc là loại dùng một lần. Toàn bộ chi phí hóa trang cho Shin Min Ah lên đến 200 triệu won (khoảng 3,9 tỷ đồng)".
Ton 3,9 ty hoa trang Shin Min Ah thanh beo u
 Đoàn làm phim phải chi tới 200 triệu won để hóa trang cho Shin Min Ah thành cô nàng béo ú. 
Để hóa thân thành cô nàng luật sư béo ú trong "Duyên phận an bài", Shin Min Ah phải mặc fat suit - bộ trang phục làm tăng kích cỡ cơ thể. Nhóm hóa trang phải mất khoảng 3 giờ đồng hồ để đắp gần 30 kg chất độn chuyên dụng lên cơ thể.
Khi nói về nhân vật của mình, Shin Min Ah cho biết: "Ngay từ đầu tôi đã muốn thể hiện nhân vật của mình một cách tự nhiên nhất. Rất may, nhờ vào kỹ thuật hóa trang đặc biệt này mà tôi diễn khá thành công".
"Duyên phận an bài" là câu chuyện xoay quanh chuyện tình của cô nàng Kang Joo Eun và chàng huấn luyện viên thể hình Kim Young Ho. Bộ phim đã nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ ngay từ tập đầu ra mắt. Đây chắc chắn là bộ phim hứa hẹn sẽ gây sốt màn ảnh Hàn trong dịp cuối năm này.
Hoàng Minh (Theo Soompi)

Bình luận(0)