Tom Cruise không nhìn mặt con gái Suri suốt 3 năm qua

Google News

(Kiến Thức) - Nam tài tử Hollywood Tom Cruise đã không nhìn, thậm chí là gọi điện nói chuyện với con gái ruột duy nhất Suri suốt 3 năm qua.

Nam diễn viên 54 tuổi đã không liên hệ gì với con gái cưng 10 tuổi, con gái chung của Tom Cruise với vợ cũ Katie Holmes suốt ba năm qua, một nguồn tin từ gia đình cho biết.
Tom Cruise khong nhin mat con gai Suri suot 3 nam qua
 Tom Cruise và con gái Suri gặp nhau lần cuối khi cùng nhau đi chơi ở công viên nước tại Florida.
Lần cuối cùng Tom Cruise và con gái Suri chụp ảnh cùng nhau là ba năm trước khi anh đưa con gái đi chơi công viên nước Typhoon Lagoon ở Florida. Lúc đó bé Suri được 6 tuổi.
Báo chí Mỹ chỉ chụp được ảnh Suri đi cùng mẹ Katie suốt 3 năm qua và dường như nữ diễn viên đang phải mang trọng trách cả cha lẫn mẹ đối với con gái.
Tom Cruise khong nhin mat con gai Suri suot 3 nam qua-Hinh-2
Katie Holmes và con gái Suri. 
Một nguồn tin từ gia đình hai ngôi sao cho hay, Katie và con gái Suri đã bị rút phép thông công khỏi cuộc sống của Tom Cruise do tôn giáo Scientology của anh. Rút phép thông công là một hình phạt của Giáo hội Công giáo Roma dành cho những giáo sĩ và giáo dân phạm trọng tội.
Tuy nhiên đại diện của Nhà thờ Scientology cho báo chí biết, họ không can thiệp vào cuộc sống riêng của các thành viên theo đạo Scientology.
Tom Cruise khong nhin mat con gai Suri suot 3 nam qua-Hinh-3
 Gia đình nhỏ của Tom Cruise lúc chưa tan vỡ.
Tom Cruise và Katie Holmes bắt đầu hẹn hò từ năm 2005 và tuyên bố đón con đầu lòng vào tháng 10/2005. Tháng 4/2006, Katie hạ sinh con gái Suri và kết hôn với Tom vào tháng 11/2006.
Sáu năm sau, vào tháng 6/2012, Katie Holmes đệ đơn ly hôn với Tom và hai người đạt thỏa thuận ly hôn chưa đầy hai tuần sau đó.
>>> Những hình ảnh Suri bên Tom Cruise và Katie Holmes:
Bảo Tâm (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)