Tình cũ của Taylor Swift bị cắm sừng trước khi chia tay

Google News

(Kiến Thức) - Tình cũ của Taylor Swift, Calvin Harris đã ngờ ngợ chuyện mình bị cắm sừng một tháng trước khi nói lời chia tay.

Thực ra không phải tới tận bây giờ khi paparazzi chộp được ảnh Taylor Swift ôm hôn nam diễn viên Tom Hiddleston, tình cũ của Taylor Swift, DJ Calvin Harris mới biết chuyện mà từ nhiều tuần trước khi họ chia tay, anh chàng DJ 32 tuổi đã nghi ngờ bạn gái có quan hệ với người khác.
Một nguồn tin cho hay, Calvin đã thấy có gì đó khác lạ với bạn gái của mình vào đầu tháng năm, một tháng trước khi họ nói lời chia tay.
Tinh cu cua Taylor Swift bi cam sung truoc khi chia tay
Calvin Harris đã cảm thấy mình bị cắm sừng khi chưa chia tay Taylor Swift. 
Ngày 2/6, khi thông tin chia tay lan ra, Calvin đã lên Twitter giãi bày về việc chia tay cô bạn gái nổi tiếng. “Sự thật duy nhất ở đây là mối quan hệ đó đến lúc kết thúc và thứ vẫn tồn tại chính là sự tôn trọng và lòng quý mến”, Calvin viết.
Tinh cu cua Taylor Swift bi cam sung truoc khi chia tay-Hinh-2
Chưa đầy hai tuần sau khi chia tay Calvin, Taylor Swift hôn say đắm Tom Hiddleston.
Vậy mà vài giờ sau khi những bức ảnh tình tứ của Taylor Swift và Tom Hiddleston được đăng lên mạng vào ngày 15/6, Calvin đã xóa thông báo chuyện anh chia tay Taylor trên Twitter đồng thời chặn account Twitter của nữ ca sĩ.
Nhiều nguồn tin cho hay Calvin cảm thấy mình thật ngu xuẩn và bị Taylor cắm sừng. Bởi ngày 2/5, khi tới dự Met Gala, Taylor và Tom đã có màn nhảy nhót rất tình tứ với nhau. Đây được cho là khởi đầu cho mối quan hệ của họ, dù lúc đó Taylor và Calvin chưa chia tay và mãi tới ngày 2/6 hai ngôi sao mới tuyên bố đường ai nấy đi.
Thậm chí ngay 20/5, Calvin và Taylor vẫn còn vui vẻ đi nghỉ với nhau ở Caribbean và còn bị chộp cảnh hôn tình tứ. Vậy mà đến đầu tháng sáu họ lại bất ngờ tuyên bố chia tay.
Tinh cu cua Taylor Swift bi cam sung truoc khi chia tay-Hinh-3
 Mối tình của Taylor và Tom sẽ kéo dài được bao lâu?
Taylor Swift nổi tiếng là ngôi sao thay người yêu như thay áo, trong vòng 8 năm trở lại đây cô đã yêu tới 8 anh chàng như: Joe Jonas, Lucas Till, John Mayer, Taylor Lautner, Jake Gyllenhaal, Conor Kennedy, Harry Styles , Calvin Harris.
Còn anh chàng diễn viên người Anh 35 tuổi, Tom Hiddleston cũng từng hẹn hò với rất nhiều phụ nữ trong số đó có các ngôi sao như: nữ diễn viên Kat Dennings, Jessica Chastain.
>>> Clip Taylor Swift bị bắt gặp hôn Tom Hiddleston:
Thái An (Theo TMZ, Sun)

Bình luận(0)