Tiết lộ sốc: Không thí sinh nào bình chọn Hoa hậu Philippines

Google News

(Kiến Thức) - Hoa hậu Đức, Sarah-Lorraine Riek tiết lộ, không thí sinh nào trong cuộc thi bình chọn cho Hoa hậu Philippines - Pia Wurtzbach.

Sự cố hy hữu trao nhầm vương miện tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã gây ra làn sóng phản đối dữ dội trong dư luận.
Hoa hậu Colombia chưa kịp ăn mừng chiến thắng thì đã bị tước vương miện và dải băng Miss Universe 2015 để trao lại cho Hoa hậu Phillippines - Pia Wurtzbach.
Tiet lo soc Khong thi sinh nao binh chon Hoa hau Philippines
Hoa hậu Colombia bị tước vương miện để trao lại cho Hoa hậu Philippines. 
Ngay sau cuộc thi, Hoa hậu Đức - Sarah-Lorraine Riek đã bày tỏ sự không hài lòng của mình về kết quả đó. 
Người đẹp cho biết: “Tôi thực sự không thể tin nổi. Tôi rất buồn. Với tôi, Hoa hậu Pháp là người chiến thắng thực sự. Tôi rất vui khi Hoa hậu Colombia được trao vương miện. Cô ấy thực sự xứng đáng với ngôi vị cao nhất. Tôi xin lỗi, nhưng thực lòng tôi cảm thấy không vui khi cô ấy bị tước vương miện. Bởi lẽ không thí sinh nào trong số chúng tôi bình chọn cho Philippines. Thật tiếc khi phải nói ra điều này”.
Tiet lo soc Khong thi sinh nao binh chon Hoa hau Philippines-Hinh-2
Hoa hậu Đức tại đêm chung kết. 
Nếu để ý, trong khoảnh khắc "nhạy cảm" đó, Hoa hậu Đức và nhiều người đẹp khác đã đến ôm và an ủi Hoa hậu Colombia và gần như bỏ quên tân Hoa hậu Hoàn vũ.
Nói về sự cố này, Tân Hoa hậu Pia Wurtzbach cũng phải thừa nhận đó là khoảnh khắc phi truyền thống, là giây phút rất “2015”.
Hoàng Minh (Theo Mirror)

Bình luận(0)