Phạm Băng Băng chuẩn bị kết hôn với Lý Thần

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều bằng chứng cho thấy Phạm Băng Băng chuẩn bị kết hôn với Lý Thần.

Đã ba tháng kể từ khi Phạm Băng Băng và Lý Thần công khai quan hệ. Kể từ hôm đó, cặp sao "Võ Tắc Thiên" thường xuyên bị bắt gặp thân mật với nhau và hiện đang cùng nhau tham gia một chương trình truyền hình thực tế.
Pham Bang Bang chuan bi ket hon voi Ly Than
Phạm Băng Băng chuẩn bị kết hôn? 
Một cư dân mạng tiết lộ Phạm Băng Băng và Lý Thần đang lên kế hoạch mua chung một ngôi nhà, khiến mọi người tin rằng Phạm Băng Băng chuẩn bị kết hôn với Lý Thần.
Vài tháng trước, cặp tình nhân hot nhất Cbiz tới một số công ty tư vấn bất động sản để tìm nhà. Một nhà thiết kế nội thất tiết lộ Lý Thần còn yêu cầu thiết kế nội thất cho họ.
Kết nối tất cả những thông tin nói trên, nhiều người tin tưởng, đám cưới của Phạm Băng Băng và Lý Thần chuẩn bị diễn ra. Một nguồn tin thân cận với nàng Hoa đán cho biết Phạm Băng Băng dự định sẽ sinh con ngay sau khi kết hôn do đó cô sẽ nghỉ diễn một thời gian và chỉ đảm nhiệm công việc nhà sản xuất chương trình.
Tuy nhiên hiện cả Lý Thần và Phạm Băng Băng đều vẫn đang rất bận rộn với lịch diễn dày đặc và chưa có dấu hiệu giảm tải bớt công việc.
Bảo Tâm (Theo oncc)

Bình luận(0)