Ngỡ ngàng người mẫu 12 tuổi cao 1m77 với 3 vòng nuột

Google News

Người mẫu 12 tuổi Cao Nhất Lăng cao 1m77, với số đo 3 vòng chuẩn: 82 – 58 – 88.

Trong cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Elite Trung Quốc đầu tuần qua diễn ra tại Tế Nam, người mẫu 12 tuổi tên là Cao Nhất Lăng đã trở thành tâm điểm chú ý vì mới 12 tuổi nhưng đã đạt tới chiều cao “khủng” 1m77.
Ngo ngang nguoi mau 12 tuoi cao 1m77 voi 3 vong nuot
Cao Nhất Lăng tỏ ra rất ngại ngần trước khi bước lên sàn diễn.
Cao Nhất Lăng sinh năm 2003 và hiện đang là một nữ sinh trung học tại Tế Nam. Không chỉ có chiều cao ấn tượng, thiếu nữ 12 tuổi này cũng đã có số đo 3 vòng khá chuẩn mẫu: 82 – 58 – 88 và gương mặt thanh tú đậm chất Á Đông. Với ngoại hình cùng khả năng catwalk đáng ghi nhận, Cao Nhất Lăng đã giành giải thưởng Người mẫu triển vọng của cuộc thi.
“Hộ tống” Nhất Lăng tới tham dự đấu trường này là mẹ của cô, người thay mặt con gái trả lời phỏng vấn báo chí. Bà cho biết khi còn nhỏ Nhất Lăng cũng là một cô bé thanh thoát, tuy nhiên chưa có chiều cao vượt trội so với bạn bè đồng trang lứa. Phải đến năm 10 tuổi, con gái bà mới bắt đầu “trổ mã” và cao lên rất nhanh. Mẹ của thiếu nữ này cũng cho hay nhiều khả năng Nhất Lăng thừa hưởng gen cao của bố bởi bố cô cũng cao tới 1m85.
Thấy được tiềm năng người mẫu của con gái, mẹ của Nhất Lăng đã đưa con tới tham gia một lớp đào tạo người mẫu nhí, 10 ngày trước khi dự thi Tìm kiếm người mẫu Elite.
Ngo ngang nguoi mau 12 tuoi cao 1m77 voi 3 vong nuot-Hinh-2
 Dù mới 12 tuổi nhưng Cao Nhất Lăng đã có chiều cao nổi trội không kém gì các "đàn anh, đàn chị"
Trước khi kỳ thi bắt đầu, mẹ Cao Nhất Lăng cũng dẫn con gái đi mua áo tắm. Tuy nhiên, cô bé tỏ ra khá xấu hổ và trốn trong phòng thay đồ. Chỉ tới khi tham dự đêm thi và thấy có nhiều cô gái khác cũng mặc bikini, Nhất Lăng mới tỏ ra tự tin hơn khi sải bước trên sàn catwalk. Mẹ cô cũng khẳng định đây là lần đầu tiên con gái bà đi giày cao gót lên sàn diễn.
Dù con gái mới 12 tuổi nhưng cả gia đình Nhất Lăng đều rất ủng hộ cô tham gia cuộc thi này. Bố mẹ Nhất Lăng cũng khẳng định nếu con gái yêu nghề, họ sẽ tiếp tục đưa con dự nhiều kỳ thi người mẫu khác nữa để có thể dấn thân vào sự nghiệp làm mẫu chuyên nghiệp.
Sự xuất hiện của Cao Nhất Lăng tại một trong những cuộc thi người mẫu lớn nhất Trung Quốc lập tức dấy lên nhiều luồng ý kiến của dư luận. Không ít người tỏ ra ngưỡng mộ Nhất Lăng cũng như bố mẹ cô vì đã có ý thức phát triển tài năng và hướng nghiệp cho con gái. Bên cạnh đó, cũng có không ít phụ huynh tỏ ra không hài lòng.
Họ cho rằng ở tuổi của Nhất Lăng, cô bé nên học tập, vui chơi bên bạn bè chứ không phải tham gia vào các lớp huấn luyện người mẫu hay biểu diễn bikini trên sàn catwalk. Phe phản đối cũng lo ngại việc đưa các cô bé quen với ánh hào quang sân khấu từ quá sớm có thể khiến họ chểnh mảng học tập hoặc đánh mất tuổi thơ.
Ngo ngang nguoi mau 12 tuoi cao 1m77 voi 3 vong nuot-Hinh-3
Nhất Lăng trong một phần biểu diễn catwalk.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)