Kim Kardashian thuê stylist cho con gái hơn 1 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù con gái mới được hơn một tuổi, nhưng Kim Kardsashian đã cầu kỳ thuê hẳn một stylist riêng cho cô bé Nori.

Là người chỉn chu và cầu kỳ về ăn mặc, nên Kim Kardashian rất chăm chút từng món quần áo cho con gái đầu lòng North West dù cô bé mới hơn 1 tuổi đầu.
Thời gian gần đây, mỗi khi hai mẹ con ngôi sao truyền hình thực tế xuất hiện là ai nấy đều xuýt xoa bởi cả hai ăn mặc rất phong cách và đặc biệt rất ton-sur-ton.
 Kim đầu tư trang phục cho cô con gái đầu lòng rất tốn kém.
Bí mật phong cách của hai mẹ con Kim và Nori chính là ở stylist. Không chỉ ngôi sao 33 tuổi có stylist riêng mà ngay cả cô con gái bé bỏng mới hơn 1 tuổi của cô và rapper Kanye West cũng được mẹ thuê riêng một stylist. Yêu cầu của ngôi sao Keeping Up With The Kardashian với stylist là làm thế nào để con gái là “bản sao” phong cách của cô mỗi khi ra đường.
Đó chính là lý do tại sao, hai mẹ con Kim rất style và đồng bộ mỗi khi xuất hiện và Nori được coi là một trong những ngôi sao nhí phong cách nhất Hollywood.
“Kim thuê riêng một thợ cắt may kiêm stylist cho con gái và việc của người này là tạo ra những bộ trang phục có phong cách y hệt của Kim cho bé Nori để hai mẹ con luôn ăn mặc giống nhau. Stylist cho bé North West còn có nhiệm vụ làm việc với nhóm stylist của Kim và Kanye để tạo ra những trang phục đồng style với bố mẹ bé” – một nguồn tin cho hay.
Ba người nhà Kim-Kanye-Nori, ton-sur-ton khi tới tham dự một show thời trang.
Với số tài sản khổng lồ, Kim Kardashian 65 triệu USD và Kanye West 130 triệu USD, hai ngôi sao Hollywood không tiếc tiền chi cho con gái. Mới đây, Kim còn mạnh dạn bỏ ra 500.000 USD (hơn 10 tỷ đồng) thuê người "đóng thế" bé Nori với mục đích đánh lạc hướng cánh săn ảnh, bảo đảm sự an toàn cho con gái ở mức cao nhất, đặc biệt là tránh mọi ống kính paparazzi.
Thái An

Bình luận(1)

Minh Hiền

Giang Nguyễn

Bé được mẹ đầu tư ăn mặc phong cách đáng yêu quá !