Kim Kardashian chi hơn 10 tỷ thuê con gái giả

Google News

(Kiến Thức) - Không muốn con gái trở thành mồi cho paparazzi, vợ chồng Kim Kardashian đã bỏ ra 500.000 USD (hơn 10 tỷ đồng) thuê người "đóng thế" bé Nori.

Để bảo đảm sự an toàn cho con gái ở mức cao nhất, đặc biệt là tránh mọi ống kính paparazzi, vợ chồng Kim Kardashian và Kanye West đã bỏ ra nửa triệu USD để thuê người đóng thế cho con.
Câu chuyện nghe như trên phim trường một bộ phim nào đó nhưng đó là thực tế diễn ra với cô con gái 13 tháng tuổi nhà ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian và rapper Kanye West.
 Kim Kardashian, Kanye West và con gái North West.
Vì không muốn cô con gái đầu lòng North West trở thành mồi của các tay săn ảnh, cặp sao Hollywood quyết chi 500.000 USD để thuê một em bé có hình hài giống với con gái mình để đánh lạc hướng paparazzi.
 Sau khi sinh, Nori luôn được bịt kín thế này mỗi khi ra ngoài cùng bố mẹ.
Kể từ khi chào đời ngày 15/6/2013, bé Nori (tên ở nhà của con gái Kim) đã được bố mẹ bảo vệ nghiêm ngặt. Mỗi khi đi ra ngoài, cô bé đều được che chắn cẩn thận và mãi hai tháng sau sinh, cô bé mới lần đầu lộ diện trong chương trình talk show của bà ngoại, Kris Jenner.
Không những thế, Kim và Kanye còn tìm một người giống hệt vú em của con gái để khi cô này bế con họ ra ngoài sẽ không bị phát hiện.
 Nhà Kim-Kanye vừa tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho con gái Nori.
Tuy nhiên, bé North West không phải là trường hợp đầu tiên và duy nhất ở Hollywood được bố mẹ thuê người đóng thế. Trước đó, sao nhí Suri, con gái của Tom Cruise và Katies Holmes cũng được bố mẹ thuê cascadeur.
Tom Cruise đã quyết định thuê người “đóng thế” con gái bởi anh lo lắng về an toàn của con gái sau khi phân tích những nguy cơ và cảnh báo của các chuyên gia về nạn bắt cóc trẻ em, đặc biệt là con của những gia đình nổi tiếng và giàu có.
Bảo Tâm

Bình luận(0)