Kang Doo Ri qua đời nhiều khả năng do tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát cho biết nhiều khả năng nữ diễn viên "Cheer Up" - Kang Doo Ri qua đời là do tự tử. 

Ngày 14/12, truyền thông Hàn Quốc rầm rộ đưa tin về sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên Kang Doo Ri. Cô được biết đến trong bộ phim truyền hình về học sinh "Cheer Up" (hay Sassy, Go Go).
Ban đầu người ta cho rằng Kang Doo Ri qua đời là do tai nạn xe hơi. Tuy nhiên, báo cáo mới đây cho biết nhiều khả năng nữ diễn viên ra đi là do tự tử.
Kang Doo Ri qua doi nhieu kha nang do tu tu
Cảnh sát nghi ngờ Kang Doo Ri qua đời do tự tử. 
Trong khi điều tra về cái chết của Kang Doo Ri, cảnh sát tìm thấy một lá thư của nữ diễn viên viết cho một người bạn. Trong thư, Doo Ri đề cập đến những trăn trở về cuộc sống hiện tại của mình. Cảnh sát cũng không tìm thấy bất cứ một ai khác có liên quan đến cái chết của nữ diễn viên "Cheer Up". Bên cạnh thi thể Doo Ri còn các mẫu than tàn, dấu hiệu cho thấy cô tự tìm đến cái chết.
Trước lúc ra đi mấy hôm, Kang Doo Ri có tâm sự qua thư với bạn bè về những khó khăn mà cô đang phải trải qua. Trong đó, nữ diễn cho biết các vấn đề cá nhân đã được cải thiện sau khi hoàn thành bộ phim truyền hình ngày 10/11, thế nhưng chỉ sau đó ít ngày các vấn đề lại trở nên tồi tệ. Doo Ri cho biết đã cố gắng hết mình để vượt qua. Đặc biệt, Doo Ri gửi lời xin lỗi về hành động của cô nhưng lại không cho biết những việc cô đã làm.
Kang Doo Ri qua doi nhieu kha nang do tu tu-Hinh-2
 Kang Doo Ri được biết đến trong phim "Cheer Up". 
Tuy nhiên, cảnh sát vẫn chưa đưa ra kết luận về cái chết của Kang Doo Ri. Lễ tang của ngôi sao phim "Cheer Up" diễn ra vào ngày 16/12.
Sự ra đi ở tuổi 22 của Kang Doo Ri để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. Nữ diễn viên gia nhập làng giải trí Hàn Quốc năm 2010 với vai diễn trong phim “Three Brothers”. Mới đây, Doo Ri được chú ý khi tham gia phim truyền hình “Cheer Up” (Sassy, Go Go).
Hoàng Minh (Theo Kdramstar)

Bình luận(0)