Justin Bieber vứt mic, bỏ sân khấu khi bị khán giả la ó

Google News

(Kiến Thức) - Bị khán giả la ó vì nói quá dài, Justin Bieber đã giận dỗi vứt mic, bỏ vào phía trong sân khấu không biểu diễn nữa.

Đang biểu diễn giữa chừng tại Manchester Arena tối 23/10, Justin Bieber đã vứt mic, bỏ xuống khỏi sân khấu vì bị khán giả la ó phản đối anh nói quá lâu.
Justin Bieber vut mic bo san khau khi bi khan gia la o
 Justin Bieber vứt mic bỏ sân khấu khi bị khán giả la ó vì nói quá dài. (Ảnh: Twitter).
Nam ca sĩ 22 tuổi đã giận dỗi khi đang có màn nói chuyện chia sẻ của mình với fan trên sân khấu Machester Arena không những không được ủng hộ mà còn bị khán giả la ó đòi ngừng nói để hát tiếp, nên anh đã vứt mic và bước xuống sân khấu không hát nữa.
Hành động của Bieber đã khiến fan sốc, nhiều người đã bày tỏ trên Twitter sau sự việc nam ca sĩ vứt mic đi vào trong không biểu diễn nữa. Người thì ủng hộ Justin, người thì nói khán giả không sai.
Justin Bieber vut mic bo san khau khi bi khan gia la o-Hinh-2
 Justin Bieber trên sân khấu Machester Arena hôm 23/10. (Ảnh: Xposurephotos.com)
Vài phút sau Justin Bieber mới quay trở lại sân khấu và nói: “Các bạn Manchester không thích nghe nói chuyện thì tôi sẽ không nói nữa. Lý do tại sao vài phút trước tôi lại tức giận đến thế là vì tôi đã đi một đoạn đường dài tới đây để biểu diễn và mang lại nụ cười cho các bạn nhưng tôi thấy mọi người lại không đáp lại thịnh tình đó của tôi và khiến tôi có chút tổn thương. Nhưng mọi chuyện đã qua cho qua”.
Trước đó, trong buổi biểu diễn hôm 20/10, giọng ca Baby cũng gây tranh cãi khi anh bắt fan phải im lặng khi mình hát những bài ballad. Yêu cầu đó của Bieber khiến một số khán giả quy cho anh thái độ quá thô lỗ.
>>> Justin Bieber vứt mic, bỏ sân khấu vào trong khi bị khán giả la ó:
Bảo Tâm (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)