Jang Na Ra tái xuất màn ảnh với “One more happy ending“

Google News

(Kiến Thức) - Trong phim "One more happy ending”, Jang Na Ra vào vai một người phụ nữ đi tìm hạnh phúc mới sau cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Theo thông tin mới nhất từ quản lý của Jang Na Ra, cô vừa mới nhận lời tham gia vai chính trong bộ phim “One more happy ending” - phim mới của đài MBC. Quản lý của cô cho biết: "Jang Na Ra đang tìm hiểu nhân vật để chuẩn bị cho vai diễn mới lần này".
Jang Na Ra tai xuat man anh voi One more happy ending
 Jang Na Ra tái xuất màn ảnh.
Bộ phim "One more happy ending" hướng đến những ai muốn có thêm một cơ hội tìm thấy hạnh phúc sau khi hôn nhân đổ vỡ. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của những người từng ly hôn, những câu chuyện thường xảy ra trong hôn nhân cũng như việc ly dị và tái hôn.
Trong phim, Jang Na Ra vào vai Han Mi Mo, một người phụ nữ "thoát khỏi" cuộc hôn nhân tan vỡ. Han Mi Mo là đại diện của một công ty tư vấn tái hôn. Cô đưa ra lời khuyên cho khách hàng, những người mong muốn có một mối quan hệ mới.
Khán giả đang rất háo hức đón chờ vai diễn của Jang Na Ra trong bộ phim mới. Theo kế hoạch, bộ phim bắt đầu phát sóng vào tháng 1/2016.
Hoàng Minh (Theo Soompi)

Bình luận(0)