Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm khoe con gái đầu lòng

Google News

(Kiến Thức) - Vài ngày sau khi lâm bồn, Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm hạnh phúc khoe con gái đầu lòng trên mạng xã hội.

Ngày 20/4, Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm hạ sinh bé gái đầu lòng. Bé gái nặng 3,4kg, dài 50cm, chào đời sau ba năm người đẹp họ Trương kết hôn.
Hoa hau The gioi Truong Tu Lam khoe con gai dau long
 Hoa hậu Trương Tử Lâm khoe con gái đầu lòng trên mạng xã hội.
Ngày 24/4, Trương Tử Lâm khoe con gái đầu lòng trên mạng xã hội với bức ảnh chụp hai mẹ con và dòng đề tựa: “Con gái nhỏ, chào mừng con đến với thế giới. Cảm ơn con đã chọn chúng ta làm cha mẹ”.
Bức ảnh chụp người đẹp sinh năm 1984 mặc áo len đen, tay bế con gái mới sinh, khuôn mặt cô tràn đầy hạnh phúc. Con gái đầu lòng của Trương Tử Lâm được cho là thừa hưởng gene của mẹ nên chân tay rất dài, mảnh khảnh, đôi mắt đang mở to nhìn mẹ.
Sau khi bức ảnh vừa đăng tải trên mạng xã hội, rất nhiều người đã vào chúc mừng hoa hậu Trương Tử Lâm lên chức mẹ.
Hoa hau The gioi Truong Tu Lam khoe con gai dau long-Hinh-2
 Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm.
Trương Tử Lâm đăng quang Hoa hậu Thế giới năm 2007 và sau đó cô bắt đầu lấn sân vào làng giải trí bằng một số vai diễn trong các bộ phim như: The Monkey King, Underdog knight 2, Spicy hot in love... Sở hữu chiều cao nổi bật và khuôn mặt xinh xắn, Trương Tử Lâm được bình chọn là một trong những hoa hậu đẹp nhất Trung Quốc.
Hoa hau The gioi Truong Tu Lam khoe con gai dau long-Hinh-3
 Trương Tử Lâm kết hôn năm 2013.
Tháng 8/2013, Trương Tử Lâm kết hôn với Neil, một người không hoạt động trong làng giải trí. Hai người tình cờ quen nhau từ năm 2010.
>>> Xem clip giây phút Trương Tử Lâm đăng quang Hoa hậu Thế giới 2007:
Bảo Tâm (Theo Ynet)

Bình luận(0)