HH Mỹ bị dọa giết vì cười khi MC đọc nhầm giải

Google News

Fan của hoa hậu Colombia dọa giết Hoa hậu Mỹ Olivia Jordan vì dám cười trên nỗi đau khổ của người khác.

Mới đây, Hoa hậu Mỹ Olivia Jordan đã bất ngờ chia sẻ, có người định dọa giết cô vì… dám cười trên nỗi đau khổ của hoa hậu Colombia khi bị MC Steve Harvey trao nhầm vương miện.
HH My bi doa giet vi cuoi khi MC doc nham giai
Hoa hậu Mỹ cười rất tươi chúc mừng Pia Alonzo Wurtzbach trở thành tân hoa hậu Hoàn vũ. 
Cụ thể, trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe 2015) vừa diễn ra, MC Steve Harvey đã công bố sai tên của người thắng cuộc và trao nhầm vương miện cho đại diện Colombia là Ariadna Gutierrez. Vương miện sau đó bị gỡ ra để trao lại cho đại diện Philippines là Pia Alonzo Wurtzbach. Người đứng cạnh hoa hậu Philippines lúc đó chính là hoa hậu Mỹ Olivia Jordan. Cô đã cười và động viên Pia đứng lên phía trước nhận giải.
Trên trang cá nhân Instagram của mình, Olivia Jordan chia sẻ: “Tôi không hề cười bất cứ ai tại cuộc thi mà chỉ muốn hành xử một cách tích cực trong tình huống kỳ quặc và không mấy dễ chịu đó.”
Olivia Jordan cũng khẳng định, nếu cô đứng cạnh hoa hậu Colombia lúc đó, cô sẽ ôm Ariadna Gutierrez và khóc cùng cô ấy. “Tuy nhiên, khi đó, tôi đứng cạnh người thắng cuộc và tôi phải giải thích rằng cô ấy mới chính là tân hoa hậu Hoàn vũ!”
HH My bi doa giet vi cuoi khi MC doc nham giai-Hinh-2
 Hoa hậu Mỹ lên tiếng giải thích cho hành động của mình.
Dù vậy, hành động của Olivia Jordan vẫn không làm vừa lòng một số người phản ứng tiêu cực. Trong dòng trạng thái mới chia sẻ, hoa hậu Mỹ, nay đã là á hậu Hoàn vũ 2015 cho hay, cô nhận được nhiều lời trách cứ của cư dân mạng. Thậm chí, có người còn đe dọa sẽ làm hại tới gia đình Olivia Jordan hay thậm chí dọa giết cô vì cho rằng đại diện Mỹ đang cười trên nỗi đau khổ của người khác.
Chia sẻ của Olivia Jordan đã khiến rất nhiều người ngạc nhiên và phẫn nộ bởi nó nêu ra một thực trạng đáng buồn trong cộng đồng sắc đẹp ngày nay. Thay vì theo dõi và cổ vũ các đại diện sắc đẹp theo hướng tích cực, rất nhiều người hâm mộ cuồng nhiệt đang làm quá và thể hiện ý kiến cá nhân một cách bừa bãi. Họ biến đấu trường nhan sắc từ một cuộc vui mang tính giải trí thành chiến trường “nảy lửa”.
Không ít cư dân mạng còn cho rằng, với cách thể hiện tiêu cực hiện tại của fan, Colombia sẽ bị đánh giá thấp trên đấu trường Miss Universe trong các kỳ thi năm tới.
HH My bi doa giet vi cuoi khi MC doc nham giai-Hinh-3
 Màn trao nhầm giải hy hữu dẫn đến khá nhiều hệ lụy sau đó.
Trong khi hoa hậu Mỹ phải đối diện với khá nhiều vấn đề thì tân hoa hậu Hoàn vũ Pia Alonzo Wurtzbach có vẻ đã bình tĩnh lại sau sự cố đêm chung kết. Hôm qua, ngày 24.12, trang Facebook chính thức của Miss Universe đã đăng tải bức ảnh người đẹp Philippines đón giáng sinh ở một sân băng tại Mỹ.
Cùng với hình ảnh này, tân hoa hậu Hoàn vũ cũng gửi lời nhắn nhủ tới đại diện Colombia và người hâm mộ: "Wow. Tôi không thể diễn tả được sự biết ơn này thành lời. Tôi đã trải qua một hành trình dài để đến được đấy, tính cả 3 lần cố gắng để chiến thắng ở cuộc thi Hoa hậu Philippines. Giờ đây, tôi đã có món quà giáng sinh tuyệt vời nhất, không chỉ cho tôi, mà cho cả đất nước của tôi. Tôi muốn cảm ơn mọi người đã tin vào tiềm năng của tôi và đã ủng hộ tôi từ ban đầu. Cảm ơn mọi người đã bình chọn cho tôi, đặc biệt là những đồng hương.
Gửi đến Ariadna, em là một người phụ nữ tuyệt vời và chúng ta đã có một mối liên kết bất diệt nhờ trải nghiệm vừa qua. Trong 3 tuần qua khi chúng ta bên nhau, chị đã chứng kiến sự mạnh mẽ và vẻ đẹp của em cả bên trong lẫn bên ngoài. Em đại diện cho đất nước của em bằng cả danh dự, và chị biết mọi người tự hào thế nào về em. Định mệnh đã vạch ra kế hoạch cho em, chị rất hào hứng trông đợi những gì đang chờ em phía trước.
HH My bi doa giet vi cuoi khi MC doc nham giai-Hinh-4
 Hình ảnh mới nhất của tân hoa hậu Hoàn vũ Pia Alonzo Wurtzbach.
Gửi đến những người hâm mộ đang tranh cãi về điều này... Xin hãy ngừng lại ngay. Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ có mục tiêu kết nối những người phụ nữ bản lĩnh trên thế giới với nhau, Tranh cãi và gửi cho nhau những thông điệp thù hằn sẽ làm mất đi mục tiêu đó. Các bạn tin vào thông điệp của Hoa hậu Hoàn vũ và tôi cũng thế.
Một lần nữa, cảm ơn tất cả đã dành tình yêu cho tôi. Tôi rất phấn khởi khi sắp bắt đầu nhiệm vụ của mình với tư cách Hoa hậu Hoàn vũ, và tôi chúc mọi người, tất cả các thí sinh và tất cả khán giả ủng hộ có kỳ nghỉ lễ tuyệt vời bên người thân yêu. Chúc các bạn nghỉ lễ vui vẻ, và hãy cùng trông đợi một khởi đầu xuất sắc cho năm mới!".
Theo Hạ Vũ/ Dân Việt

Bình luận(0)