FKA twigs thừa nhận áp lực khi yêu Robert Pattinson

Google News

(Kiến Thức) - Trở thành người yêu của Robert Pattinson, FKA twigs thấy mình phải chịu nhiều áp lực từ những dè bỉu, chê bai của fan cuồng chàng Rob.

Nữ ca sĩ FKA twigs thừa nhận cô đã phải trải qua thời điểm thật khó khăn khi phải chấp nhận tất cả những lời dị nghị, chê bai dành cho cô khi mọi người biết cô là người yêu của ngôi sao Hollywood Robert Pattinson.
FKA twigs thua nhan ap luc khi yeu Robert Pattinson
 FKA twigs và Robert Pattinson đi dạo phố New York.
“Thực sự rất khó khăn. Tôi không thể giải thích sự kinh khủng đó như thế nào. Bạn hãy tưởng tượng nó khiến bạn có lúc chỉ muốn dừng ngay mọi thứ. Có khi bạn còn muốn đập mặt vào gương” – nữ ca sĩ 27 tuổi tâm sự trên New York Times.
FKA thừa nhận cô đặc biệt nhạy cảm với những lời bình luận có tính chất phân biệt chủng tộc từ phía fan cuồng của người yêu. “Thật tàn nhẫn khi họ ví tôi như con khỉ. Tôi có thể hát hoặc nhảy để chứng minh cho họ thấy tôi không phải là khỉ”.
Nhưng trên tất cả, nữ ca sĩ R&B thấy Robert Pattinson đáng được cô hi sinh như vậy. “Tôi rất hạnh phúc và thấy việc mình bị chê bai hay dè bỉu không là gì vì yêu và được yêu Robert mới là điều quan trọng nhất”.
FKA twigs thua nhan ap luc khi yeu Robert Pattinson-Hinh-2
 Nữ ca sĩ FKA twigs.
Tuy nói vậy, nhưng rõ ràng, nhìn thần sắc FKA kể từ khi yêu ngôi sao "Chạng vạng" không được tốt cho lắm. Vốn đã bị chê tơi tả về nhan sắc, thậm chí các fan còn dùng những lời lẽ khó nghe như ví cô là khỉ, nhưng thời gian gần đây, trông FKA còn mệt mỏi hơn vì phải chịu những áp lực không đáng có kể từ khi yêu Rob.
Tay trong tay cùng chàng ma cà rồng dạo phố New York, nhưng nét mặt của FKA vừa thất thần, vừa mệt mỏi. Mới đây có tin, hai ngôi sao Anh quốc đã đính hôn.
Bảo Tâm (Theo DM)

Bình luận(0)