Beyonce và Jay Z đã nhiều lần âm thầm chia tay

Google News

(Kiến Thức) - Sau tám năm chung sống, Beyonce và Jay Z đã nhiều lần âm thầm chia tay chỉ vì tính trăng hoa của chàng rapper.

Một người họ hàng của Beyonce tiết lộ trong 8 năm hôn nhân, nữ ca sĩ và chồng, rapper danh tiếng Jay Z đã nhiều lần chia tay trong im lặng.
Hiện tại cuộc hôn nhân của Beyonce và Jay Z đang bị soi nhiều hơn sau khi Beyonce ra mắt album Lemonade. Album mới này nhắc tới nhiều vụ đồn đoán anh chàng rapper lừa dối vợ nhiều lần.
 Hôn nhân của Beyonce và Jay Z đang rạn nứt?
“Beyonce được mọi người khuyến khích viết về những tin đồn cô bị cắm sừng để giúp cô giải quyết tất cả khúc mắc từ trước tới nay và giúp cô quyết định nên bỏ qua mọi chuyện hay đã đến lúc kết thúc cuộc hôn nhân. Đây là một quá trình lâu dài và tôi nhiều lần nghe thấy chuyện hai vợ chồng họ đã chia tay trong im lặng từ vài năm trước nhưng về phía Beyonce cô vẫn mong album này sẽ cứu rỗi cuộc hôn nhân của cô”, nữ diễn viên Shanica Knowles, em họ của Beyonce tiết lộ với tạp chí heat.
Shanica úp mở chuyện nữ ca sĩ 34 tuổi đã phải xử lý ông chồng vì tội không chung thủy và cô đã rất tức giận nhưng vẫn phải học cách tha thứ.
“Những tháng ngày tới sẽ là thời gian để thử nghiệm cuộc hôn nhân của Beyonce và Jay Z có bền chặt được không hay là tan vỡ”, Shanica nhận định.
Beyonce va Jay Z da nhieu lan am tham chia tay-Hinh-2
 Beyonce tới dự Met Gala với em gái chứ không có chồng hộ tống như mọi khi.
Những lời trần tình của cô em họ Beyonce được báo chí đăng tải ngay sau khi Jay không tới dự Met Gala cùng vợ. Việc anh chàng rapper 46 tuổi không cùng vợ xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện hôm 3/5 càng làm tin đồn hôn nhân của Beyonce và Jay Z rạn nứt là có thật.
>>> Trailer album Lemonade của Beyonce:
Bảo Tâm (Theo Mirror)

Bình luận(0)