Bạn trai nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" sẽ bị bắt

Google News

(Kiến Thức) - Bạn trai nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” tự tử sẽ bị bắt ngay khi ra viện vì bị cáo buộc thúc đẩy cái chết của nữ diễn viên. 

Mới đây, Rahul Raj Singh bạn trai của Pratyusha Banerjee - nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” tự tử đã bị truy tố vì bị cáo buộc thúc đẩy cái chết của nữ diễn viên. Vụ truy tố do cảnh sát ở Bangur Nagar đảm nhận sau khi Soma Banerjee - mẹ diễn viên Pratyusha Banerjee cho biết, Rahul Raj Singh có liên quan đến vụ tự tử của con gái bà.
Hiện tại, người đàn ông này đang ở bệnh viện Shree Sai tại Kandivali. Bạn trai của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" đã đưa vào đây từ ngày 3/4 khi kêu khó thở và đau ngực. Neeraj Gupta - luật sư của Rahul Raj Singh cho biết: “Mặc dù Rahul được chuyển sang phòng bình thường nhưng anh ấy vẫn chưa thực sự ổn”.
Ban trai nu dien vien Co dau 8 tuoi se bi bat
 Pratyusha Banerjee và Rahul Raj Singh.
Một số bạn bè của Pratyusha Banerjee và Rahul Raj Singh cho biết, cặp đôi đã lên kế hoạch kết hôn ngày 14/4. Tuy nhiên, ngày 5/4, những người bạn của nữ diễn viên gồm: Kamya Panjabi và Vikas Gupta đã tổ chức một buổi họp báo cho hay, mối quan hệ của cặp đôi đã rạn nứt từ lâu.
Những người bạn này của Pratyusha Banerjee cũng tiết lộ rằng, nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" đã tin rằng bạn trai đang lừa dối cũng như từng bạo hành với cô. Không những vậy, cô bạn gái cũ của Raul là Saloni Sharma cũng từng đánh Pratyusha.
Theo lời của luật sư Falguni Brahmbhatt, một nhóm gồm 10 đồng nghiệp của diễn viên Pratyusha Banerjee cho biết, họ sẽ tiết lộ thông tin chi tiết với cảnh sát để giúp cho việc điều tra cái chết của nữ diễn viên. Nam luật sư cho hay: “Tôi đã đệ trình danh sách 10 người với cảnh sát Bangur Nagar ngày 5/4 và họ có thể được gọi để cung cấp lời khai ngày 6/4”. Hiện tại, danh tính 10 người này vẫn được giữ bí mật.
Xem thêm clip giới thiệu phần 9, 10 bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" (Nguồn: Fan TodayTV): 
Thu Cúc (Theo: NDTV, India)

>> xem thêm

Bình luận(0)