Bạn trai cầu hôn Trần Nghiên Hy bằng nhẫn 5,7 tỷ

Google News

(Kiến Thức) - “Tiểu Long Nữ” Trần Nghiên Hy được bạn trai Trần Hiểu cầu hôn bằng nhẫn kim cương trị giá 5,7 tỷ đồng.

Nữ diễn viên Trần Nghiên Hy (32 tuổi) và bạn trai - nam diễn viên Trần Hiểu (28 tuổi) bắt đầu hẹn hò sau khi đóng chung bộ phim "Tân thần điêu đại hiệp". Cả hai thừa nhận mối quan hệ tình cảm vào tháng 8 vừa qua.
Ban trai cau hon Tran Nghien Hy bang nhan 5,7 ty
 Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu từng đóng cặp đôi Tiểu Long Nữ và Dương Quá trong bộ phim "Tân thần điêu đại hiệp". 
Mới đây, Trần Hiểu được cho là đã cầu hôn thành công bạn gái. Trước tin đồn này, “Tiểu Long Nữ” không phủ nhận mà chỉ bày tỏ tình yêu với bạn trai trên trang cá nhân.
Theo truyền thông xứ Trung, Trần Hiểu đã nhờ một người bạn giúp anh mua một chiếc nhẫn kim cương 2 carat trị giá 1,6 triệu NDT (tương đương 5,7 tỷ đồng) để ngỏ lời với Trần Nghiên Hy.
Vào ngày 6/10, một cư dân mạng tiết lộ đã nhìn thấy cặp đôi ở Tây Ban Nha và Trần Nghiên Hy đeo một chiếc nhẫn kim cương. Vào ngày 8/10, một đoạn clip khóa môi tình cảm của cặp đôi cũng đã bị rò rỉ sau tin đồn cầu hôn.
Ban trai cau hon Tran Nghien Hy bang nhan 5,7 ty-Hinh-2
 Trần Nghiên Hy và bạn trai. 
Ban trai cau hon Tran Nghien Hy bang nhan 5,7 ty-Hinh-3
Đoạn clip khóa môi tình cảm của Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu.  
Được biết, "Tiểu Long Nữ và "Dương Quá" đã hẹn hò được 8 tháng. Nữ diễn viên không ngần ngại khen Trần Hiểu đẹp trai, hài hước và sống tình cảm trước đám đông.  Trần Nghiên Hy cũng từng tiết lộ họ chỉ là bạn bè sau khi bộ phim "Tân thần điêu đại hiệp" đóng máy vào năm 2013. 
Tuy nhiên, khi Trần Hiểu làm việc tại Đài Loan vào đầu năm nay, nam diễn viên và cô thường xuyên gặp gỡ và nảy sinh tình cảm từ lúc đó. Họ chính thức trở thành một cặp vào tháng 3/2015 sau khi Trần Hiểu tỏ tình với nữ diễn viên.
Khi được hỏi liệu Trần Nghiên Hy có lo lắng về việc yêu xa hay không, Trần Hiểu cho biết: "Khoảng cách không quan trọng nếu bạn thực sự yêu một ai đó. Điều quan trọng nhất trong tình yêu là sự chân thành và tin tưởng với mối quan hệ mà bạn đang theo đuổi".
Thu Cúc (Theo Ahmike)

Bình luận(0)