Bạn bè đòi công bằng cho nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi“

Google News

(Kiến Thức) - Đồng nghiệp không tin Pratyusha Banerjee - nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” tự tử. Họ quyết tìm ra sự thật để đòi lại công bằng cho Pratyusha Banerjee.

Mới đây, các nghệ sĩ Bollywood: Kamya Punjabi, Vikas Gupta, Shashank Vyas và Adaa Khan đã mở họp báo tại một địa điểm ở Mumbai, Ấn Độ để nêu quan điểm của họ về vụ người bạn thân yêu Pratyusha Banerjee - nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” tự tử.
Mặc dù cảnh sát chưa có bất kì liên lạc nào với bốn diễn viên này nhưng họ sẵn sàng cung cấp thông tin cũng như bằng chứng để chứng minh đây là không đơn giản là vụ tự tử. Bốn nghệ sĩ này thậm chí đã tham khảo ý kiến của một luật sư và mở cuộc họp báo này.
Ban be doi cong bang cho nu dien vien Co dau 8 tuoi
Bạn bè trong giới nghệ thuật của Pratyusha Banerjee (Ảnh: Yogen Shah).
Nữ diễn viên Kamya Punjabi và nhà sản xuất Vikas Gupta cho biết rằng Pratyusha đã bị bạn trai Rahul Raj Singh lừa dối. Kamya chia sẻ: “Pratyusha đã gọi cho tôi cách đây một vài ngày và nói với tôi rằng cô ấy cần kết thúc mối quan hệ”.
Nam diễn viên Shashank Vyas và nữ diễn viên Adaa Khan cũng tiết lộ rằng Pratyusha bị bạo hành. Vikas Gupta cho hay: “Có nhiều bằng chứng cho thấy Raul đã bạo hành Pratyusha về thể xác. Ở một bữa tiệc, Raul đã tát Pratyusha và nhiều người biết điều này. Chúng tôi sẽ đưa ra bằng chứng khi đến thời điểm thích hợp”.
Không chỉ Raul mà cô bạn gái của người đàn ông này tên Saloni cũng từng quấy rối nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi”. Leena - bạn thân của Pratyusha Banerjee cho hay cô từng nghe bạn kể về rắc rối với Saloni. Nhà sản xuất Vikas Gupta bổ sung thêm rằng: “Saloni từng đánh Pratyusha nhưng Raul mặc kệ”.
Ban be doi cong bang cho nu dien vien Co dau 8 tuoi-Hinh-2
 Pratyusha Banerjee.
Những người bạn của diễn viên Pratyusha Banerjee tin chắc rằng cô không gặp khó khăn về tài chính bởi cô ấy có một số dự án trong tay. Nhà sản xuất Vikas Gupta cũng cho biết: “Nếu cô ấy mang thai thì cô ấy sẽ sống bởi vì cô ấy luôn muốn có con. Các báo cáo đã có và nguyên nhân cô ấy tử vong là treo cổ dẫn đến ngạt thở”.
Một thông tin gây sốc khác mà bốn người nghệ sĩ này đưa ra tại buổi họp báo là Pratyusha đang chuẩn bị kiện Raul. Cách đây mười ngày, cô ấy đã liên lạc với một luật sư. Nhà sản xuất Vikas cho hay, cái chết của Pratyusha còn nhiều uẩn khúc.
Ban be doi cong bang cho nu dien vien Co dau 8 tuoi-Hinh-3
 Pratyusha Banerjee và Rahul Raj Singh.
Được biết, Rahul Raj Singh vừa phải nhập viện sau khi cảm thấy khó thở và đau ngực. Anh đã bị cảnh sát thẩm vấn trong khoảng 14 tiếng đồng hồ vào hôm thứ 7. Trước đó, nam diễn viên kiêm nhà sản xuất này đã biến mất sau khi đưa bạn gái đi cấp cứu.
Xem video buổi họp báo của bạn bè Pratyusha Banerjee: (Nguồn: Bollywood Life): 
Thu Cúc (Theo Bollywood Life

>> xem thêm

Bình luận(0)