Hình ảnh lạ lùng tàu chiến Gepard 3.9 của Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh mới nhất được cho là chiếc tàu chiến Gepard 3.9 thứ ba mà Nga đang đóng cho Việt Nam có những thay đổi rất lạ lùng. 

Clip về tàu chiến Gepard 3.9 trên sông Volga:
Theo tờ báo mạng địa phương của Nga, mới đây người dân ven sông Volga đã nhìn thấy một chiếc tàu chiến Gepard 3.9 được cho là đóng cho Hải quân Nhân dân Việt Nam đang kéo đi trên sông.
"Người dân thành phố Togliatti ven sông Volga đã nhìn thấy một chiếc tàu Gepard được sản xuất ở Tatarstan đang được kéo đi trên sông. Người dân đã quay lại cảnh con tàu Gepard được kéo trên sông Volga", tờ báo cho biết.
Hinh anh la lung tau chien Gepard 3.9 cua Viet Nam
 Hình ảnh tàu chiến Gepard 3.9 chụp trên sông Volga bị thiếu mất cột buồm chính.
Hinh anh la lung tau chien Gepard 3.9 cua Viet Nam-Hinh-2
 Hình ảnh hai tàu Gepard 3.9 mới nhất của Việt Nam đã hoàn thiện thượng tầng cách đây vai tháng.
Cũng theo tờ báo này, những người ghi lại hình ảnh cho rằng đây là con tàu Gepard 3.9 thứ ba trong cặp tàu thứ hai được nhà máy đóng tàu ở Tatarstan đóng cho Hải quân Việt Nam, hiện phía Việt Nam đang đàm phán để đóng thêm cặp thứ ba.
Tuy nhiên, điều kỳ lạ là chiếc tàu chiến Gepard 3.9 này vẫn chưa được hoàn thiện cột buồm chính. Trong khi các bức ảnh chụp cách đây vài tháng cho thấy cặp tàu Gepard 3.9 thứ hai của Việt Nam đã gần như hoàn thiện thượng tầng.
Liệu phải chăng Nga đang thay đổi lại thiết kế tàu chiến Gepard 3.9 dành cho Việt Nam theo yêu cầu hay đây là một con tàu khác?
Trung Nghĩa

Bình luận(0)