Quân đoàn 2 diễn tập bắn đạn thật lớn nhất từ sau 1975

Google News

(Kiến Thức) - Quân đoàn 2 đã tổ chức cuộc diễn tập bắn đạn thật hiệp đồng quân binh chủng có quy mô lớn nhất kể từ sau năm 1975.

“Cuộc diễn tập của Quân đoàn 2 là cuộc diễn tập tác chiến hiệp đồng quân binh chủng có lực lượng lớn nhất, có nhiều thành phần tham gia nhất từ sau 1975 đến nay. Cuộc diễn tập lần này nhằm bổ sung, phát triển một số hình thức, phương pháp tác chiến trong khu vực phòng thủ trước chiến tranh bảo vệ tổ quốc,” Tư lệnh Quân đoàn 2 Thiếu tướng Phạm Văn Hưng nói. 

Cuộc diễn tập này cũng góp phần quan trọng rèn luyện cho bộ đội bản lĩnh ý chí sức khỏe, nâng cao chất lượng huấn luyện, khả năng tiến hành công tác Đảng, công tác chính trị và công tác bảo đảm hậu cần, kỹ thuật đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ huấn luyện và chiến đấu trong tình hình mới. 

Cuộc diễn tập có sự tham gia của nhiều đơn vị thuộc: không quân, phòng không, bộ binh, tăng – thiết giáp, pháo binh, công binh…

Trong diễn tập, lực lượng không quân đã điều động các máy bay tiêm kích đa năng Su-30 và trực thăng Mi-8 ném bom, phóng rocket oanh tạc mục tiêu địch. Trên bộ, đơn vị pháo binh pháo kích mục tiêu, cùng với đó là đơn vị pháo phòng không tiêu diệt máy bay địch yểm trợ cho xe tăng bộ binh tiến công. 

Dưới đây là clip cuộc diễn tập của Quân đoàn 2: 



ĐANG ĐỌC NHIỀU: 
TIN LIÊN QUAN: 

Hoàng Lê

Bình luận(0)