Nhìn điểm này trên mặt là biết nhân duyên tốt đẹp hay không

Google News

Nhìn những nét này trên mặt chắc chắn người phụ nữ sẽ có nhân duyên tốt đẹp, hạnh phúc tràn đầy.

Nhiều người khoan hậu có khuôn mặt có phúc, người dịu dàng lương thiện có khuôn mặt xinh đẹp. Người thô bạo, vẻ mặt hung dữ; rất nhiều phụ nữ trung niên lão niên có phẩm tính không tốt, vẻ mặt thường cay nghiệt, cũng gọi là tướng bạc mệnh, khắc chồng. Thật ra, tướng mạo không phải sinh ra là cố định, mà nó là phản chiếu của quá trình tu tâm và hành động lâu dài; cũng vì vậy, tướng mạo sẽ biểu lộ ra vận mệnh tương lai của một người.Xem tướng là một loại tích lũy kinh nghiệm, tướng tùy tâm sinh, từ mặt biết tâm, từ tâm biết mệnh.
Thật ra, tướng mạo không phải sinh ra là cố định, mà nó là phản chiếu của quá trình tu tâm và hành động lâu dài; Vậy nguồn gốc khuôn mặt tuổi thiếu niên, thanh niên ở đâu? Đặc thù của tướng mạo có quan hệ với sự di truyền của bố mẹ, như màu da màu tóc, nhưng khuôn mặt dáng người cùng tiên thiên có quan hệ, mức độ xinh đẹp là dựa theo những đời trước mà bố trí.
Nửa đời trước của một người, là ảnh hưởng từ kiếp trước, nửa đời sau, chính là tự mình. Vậy mới nói, sau khi đến trung niên, cần phải chịu trách nhiệm với hành vi của chính mình. Lòng từ bi cũng là một yếu tố quan trọng. Người có thiện tâm, thường từ trong ra ngoài tản mát ra một loại hào quang, càng khiến người thuận mắt, càng ngày càng thích tiếp xúc. Mà người ích kỷ, giảo hoạt, so đo, tất khó nhìn, thậm chí xấu xí; cho dù may mắn có khuôn mặt đẹp đẽ, thì trên mặt cũng sẽ dần hiện ra một vài chỗ khiến người không thích, người ta thường nói khuôn mặt không có duyên, chỉ lần đầu gặp hơi thuận mặt, tiếp xúc nhiều liền không còn thuận nữa.
Xin hãy tin rằng, tướng mạo là có thể từng bước thay đổi đấy! Nhất là một khuôn mặt xinh đẹp sẽ từ trong ra ngoài tản mát ra một lực hấp dẫn, khiến người gặp bất tri bất giác sinh lòng mến mộ. Nhiều khi, xinh đẹp hay không, chính là từ tâm mà nhìn, “Tình nhân nhãn lý xuất Tây Thi” chính là đạo lý này, tức là nhìn người mình yêu càng nhìn càng thấy đẹp.
 
Hai má hồng hào
Bói tình duyên qua tướng mặt: Nữ giới có sắc mặt hồng hào, nhất là đôi má chốc chốc ửng hồng rất vượng đào hoa, nhân duyên tốt lành, được nhiều người yêu mến.
Khi bạn tiếp xúc với cô nàng này, không chỉ ấn tượng bởicách ănnói dễ nghe, mà còn có những cử chỉ, hành động vô cùng tinh tế, khéo léo. Dù chỉ là lần đầu tiên gặp gỡ, bạn có cảm giác như đã thân quen từ lâu, khá yên tâm để có thể cùng nhau trải lòng về những vấn đề trong cuộc sống.
Khuôn mặt thuôn dài
Đặc điểm của khuôn mặt thuôn dài là phần trên tròn và nhọn dần về phần dưới, nhìn thanh tao, quý phái. Bói tình duyên qua tướng mặt cho thấy đây là khuôn mặt hưởng nhiều nhân duyên tốt đẹp.
Đa phần quý cô có khuôn mặt thuôn dài đều rất ưa nhìn nên không khó trong việc tạo thiện cảm với người đối diện. Vì thế nhân duyên khác giới của họ cực tốt, đi tới đâu cũng dễ dàng gây sự chú ý và được mọi người yêu mến.
Nốt ruồi ở khóe miệng bạn
Có thể nói bạn có số đào hoa bẩm sinh vì sinh ra đã có một gương mặt trời phú và vóc dáng hoàn hảo, cộng thêm với sự nhanh nhẹn và hóm hỉnh vui tính. Bất cứ chàng trai nào khi tiếp xúc đều phải liêu xiêu gục ngã, thậm chí sẵn sàng làm mọi việc vì bạn.
Sức hấp dẫn người khác giới là mê lực khiến bạn luôn là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn. Bạn nên tận dụng thế mạnh này để chọn cho mình đối tượng phù hợp cũng như sự thuận lợi trong công việc.
Mũi
Thông thường, mũi của các bạn gái chính là Phu tinh (ngôi sao phản chiếu bạn đời sau này). Nếu dáng mũi tốt, không bị dị tật hay sẹo xấu thì Phu tinh được trợ giúp, người này sẽ bạn trai giàu có, hưởng cuộc sống vô cùng hạnh phúc.
Nếu có thêm đặc điểm là xương gò má hai bên hài hòa, nhiều thịt thì càng chứng tỏ cô gái này sẽ được yêu thương và hết mực cưng chiều, tình cảm đôi bên thắm thiết.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Theo Khỏe Và Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)