Xem “Ngày nảy ngày nay“: Đừng về khi cô Tiên chưa nhắc

Google News

(Kiến Thức) - Nhẹ nhàng, hài hước, kỹ xảo đẹp mắt, "Ngày nảy ngày nay" xứng đáng là món ăn tinh thần không thể bỏ qua trong dịp Tết Ất Mùi này.

Khiến người xem tò mò nhất trong "Ngày nảy ngày nay" không ai khác chính là sự xuất hiện của đả nữ Ngô Thanh Vân. Mở đầu, tiên trưởng Đan Nương vẫn thấp thoáng hình bóng một nữ hiệp, mạnh mẽ, cứng rắn nhưng nhiều màu sắc hơn. Đất diễn của Ngô Thanh Vân cũng phong phú hơn ở những phân đoạn sau, có lúc là quý cô sành điệu, hiện đại, có lúc khờ dại bởi lưới tình bủa vây. Nhưng sau cùng vẫn là cô gái đầy trách nhiệm và không thiếu những màn biểu diễn võ thuật đẹp mắt sở trường của người đẹp. 
Xem Ngay nay ngay nay Dung ve khi co Tien chua nhac
Ngô Thanh Vân đảm nhiệm vai nữ chính trong "Ngày nảy ngày nay".
Với mô tip không mới, bên cạnh một tính cách điềm tĩnh, nhẹ nhàng của nàng đả nữ xinh đẹp Ngô Thanh Vân luôn có một Lê Khánh sôi nổi, dí dỏm, vụng về. Nếu như sự ngây ngô của Đan Nương khiến khán giả yêu mến thì Lê Khánh lại có phần nổi trội lấn át "đả nữ". Người xem không thể nín cười từ dáng đi, điệu bộ cho đến biểu cảm gương mặt mũm mĩm đáng yêu của Tiểu Duyên.
Xem Ngay nay ngay nay Dung ve khi co Tien chua nhac-Hinh-2
Lê Khánh được coi là thỏi nam châm hút khán giả của "Ngày nảy ngày nay".
Không quá khi cho rằng, Lê Khánh chính là thỏi nam châm hút khán giả của "Ngày nảy ngày nay".  Vẫn là lối diễn hài hước, duyên dáng thường thấy, người xem hoàn toàn không thấy chút gượng gạo của Lê Khánh khi nhập vai. Và khán giả luôn yên tâm, bởi ở đâu có Lê Khánh không thể thiếu những nụ cười kể cả khi cô ấy làm mặt buồn, hay thất vọng. 
Xem Ngay nay ngay nay Dung ve khi co Tien chua nhac-Hinh-3
Phi Phụng trong vai bà chủ rạp xiếc Linda Kiều, phim "Ngày nảy ngày nay".
Không thể không nhắc đến sự góp mặt của bà chủ rạp xiếc Linda Kiều (Phi Phụng) dù không xuất hiện trong nhiều phân cảnh nhưng để lại ấn tượng bởi lối diễn tự nhiên. Nhà sản xuất đã thành công khi chi bạo cho phục trang của Linda Kiều với phong cách không thể thảm họa hơn. Đặc biệt, khả năng cường điệu nhân vật của Phi Phụng vẫn luôn duyên dáng và ghi điểm tuyệt đối. 
Xem Ngay nay ngay nay Dung ve khi co Tien chua nhac-Hinh-4
Ảo thuật gia Petey Nguyễn  trong phim "Ngày nảy ngày nay".
Bên cạnh sự góp mặt của tuyến nhân vật phụ tên tuổi: Thành Lộc, Hữu Châu, Diễm My... phim còn có sự tham gia của nhiều gương mặt mới: ảo thuật gia Petey Nguyễn, Chí Bửu, vũ công Lâm Vinh Hải, Phở Đặc Biệt... cũng tạo nên những gam màu không thể pha trộn cho phim này. Sau "Âm mưu giày gót nhọn", vai diễn Long trong "Ngày nảy ngày nay" được xem phát huy đúng sở trường của ảo thuật gia Petey Nguyễn với những màn ảo thuật đặc biệt do chính anh dàn dựng. 
Bộ phim vừa có buổi công chiếu mở màn vào ngày 4/2 vừa qua. Như dự đoán, "Ngày nảy ngày nay" không chú trọng nhiều đến chi tiết mà tập trung làm bật lên những hoàn cảnh tréo ngoe của hai cô tiên xinh đẹp trong chuyến du ngoạn xuống trần gian làm nhiệm vụ. Bỏ qua những tình tiết phi lý: hai cô tiên nhanh chóng thích nghi với lối sống của người trần, chạy xe máy thành thạo, chi tiền bạo tay cho việc mua sắm.... tiết tấu phim khá nhanh, nhiều nút thắt được xử lý gọn gàng và khâu hình ảnh được trau truốt kỹ là điểm cộng lớn nhất cho "đứa con" đầu tiên từ tay nhà sản xuất Ngô Thanh Vân.
Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)