Ưng Hoàng Phúc cực ngầu chiến đấu 3 đại ca giang hồ

Google News

(Kiến Thức) - Với lòng nghĩa hiệp, Ưng Hoàng Phúc một mình đấu với ba tên giang hồ trong trailer phim “Hùng Ali”.

Mời quý độc giả xem trailer đầu tiên của bộ phim “Hùng Ali”:
Mới đây, trailer phim “Hùng Ali” do chính ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đóng vai chính kiêm nhà sản xuất đã chính thức được tung ra. Theo đó, người xem sẽ bắt gặp một hình ảnh hoàn toàn mới lạ của nam ca sĩ.
Trong trailer phim "Hùng Ali" của Ưng Hoàng Phúc, nhân vật Hùng Ali do anh vào vai chính, đã cứu nhân vật Sáu Lóc Cóc của Chí Tài khỏi ba tên giang hồ. Nam ca sĩ không chỉ sử dụng tay chân mà còn cả chiếc xe đạp làm vũ khí để dạy cho chúng một bài học nhớ đời. 
Ung Hoang Phuc cuc ngau
 Ưng Hoàng Phúc xô xát với ba tên giang hồ trong phim mới.
Ung Hoang Phuc cuc ngau
 Nhân vật ông Sáu Lóc Cóc. 
Ngoài hình ảnh giang hồ cựu ngầu của Ưng Hoàng Phúc, lời thoại khá hài hước cũng là điểm nhấn của trailer này. Bên cạnh đó, chi tiết Hùng Ali cầm một chiếc vali chứa những gói bột màu trắng gợi trí tò mò của người xem.
Được biết, nhân vật Hùng Ali là một chàng trai mưu sinh bằng nghề trộm cắp. Tuy nhiên, anh chàng này vẫn luôn khao khát làm người lương thiện. Ngoài ra, dù là dân anh chị nhưng Hùng Ali có tạo hình khá hiện đại. 
Ung Hoang Phuc cuc ngau
 Một cảnh quay của Ưng Hoàng Phúc trong phim "Hùng Ali". 
Trong khi đó, nhân vật Sáu Lóc Cóc là một ông già tốt bụng, hài hước nhưng lại ham mê cờ bạc. Chính tật xấu này đã khiến ông và những người xung quanh gặp nhiều rắc rối.
Theo chia sẻ của Ưng Hoàng Phúc, hầu hết các cảnh quay hành động trong phim đều do anh tự thực hiện. Ngoài ra, để tập trung toàn tâm toàn ý cho bộ phim, ca sĩ “Thà rằng như thế” đã hủy các show trong nửa năm.
Ngoài Ưng Hoàng Phúc và Chí Tài, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên: Kim Cương, Long Nhật, Hà Việt Dũng, Mai Sơn Lâm…Phim “Hùng Ali” được thực hiện bởi đạo diễn Lâm Lê và dự kiến ra rạp ngày 4/12/2015.
Thu Cúc

Bình luận(0)