“Tấm Cám: chuyện chưa kể” tung poster đẹp từng centimet

Google News

(Kiến Thức) - “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” lần đầu giới thiệu đến khán giả hình tượng, tính cách các nhân vật thông qua poster hoành tráng.       

Sau khi đoạn trailer rất được sự đón nhận của khán giả, “Tấm Cám: Chuyện chưa kể" tiếp tục tung poster chính thức của phim với dàn diễn viên chính đầy tiềm năng: Isaac, Hạ Vi, Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc, Hữu Châu, Thành Lộc...

Tam Cam chuyen chua ke tung poster dep tung centimet
 Poster chính thức của phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể".
Thái tử Isaac nổi bật trên poster trong trang phục hoàng bào. Đây là trang phục mão áo được thiết kế và chuẩn bị kỳ công nhất. Khác với nguyên bản, hình ảnh Thái tử của Isaac có nhiều đất diễn và số phận rõ rệt hơn. Ngoài tình yêu chung thủy dành cho Tấm (Hạ Vi) thì Thái tử còn là người con có hiếu, dũng cảm, tài trí của một bậc minh quân. Có thể nói, đây là vai diễn mà Ngô Thanh Vân "đo ni đóng giày" cho Isaac và hứa hẹn sẽ tạo bước đột phá trong sự nghiệp của chàng ca sĩ điển trai này.
Tam Cam chuyen chua ke tung poster dep tung centimet-Hinh-2
  Isaac nổi bật trong trang phục hoàng bào của vua.

Cô Tấm Hạ Vi vốn gây ấn tượng bởi vẻ xinh đẹp, hiền lành động lòng người nhưng lại mang số phận bất hạnh khi nhiều lần bị mẹ con dì ghẻ hãm hại. Vai diễn chạm ngõ điện ảnh của "bạn gái Cường đô la" đã tạo được ấn tượng tốt và hứa hẹn sẽ chinh phục khán giả bởi lối diễn xuất mộc mạc, cảm xúc.

Tam Cam chuyen chua ke tung poster dep tung centimet-Hinh-3
 Nàng Tấm Hạ Vi xinh đẹp, dịu dàng.
Chanh chua, mưu kế và luôn tìm mọi cách để hãm hại Tấm nhằm giành sự sủng ái của Thái Tử là hình ảnh hoàn toàn mới của Ninh Dương Lan Ngọc trong vai Cám. 

Dì ghẻ Ngô Thanh Vân luôn là người đứng sau dung túng, bày mưu cho Cám hại Tấm vì muốn con mình được lên ngôi Thái tử phi. Sự độc ác mưu mô tàn độc của mụ dì ghẻ đã góp phần gây ra một trong những bi kịch của phim.

Tam Cam chuyen chua ke tung poster dep tung centimet-Hinh-4
 Dì ghẻ Ngô Thanh Vân.

Dù chỉ xuất hiện rất ngắn trong trailer nhưng vai Thừa Tướng của Hữu Châu lại đầy hiểm ác, mưu kế cũng là nhân vật phản diện được chờ đợi trong phim.

Tam Cam chuyen chua ke tung poster dep tung centimet-Hinh-5
 NSUT Hữu Châu vào vai Thừa Tướng hiểm ác, đầy mưu kế.
Ngoài những nhân vật chính kinh điển, "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" còn có những nhân vật khác cũng không kém phần ấn tượng với sự tham gia của ba thành viên 365 Daband: Jun, Will, ST.
Trong "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" ông Bụt là nhân vật được giữ nguyên bản của truyện cổ tích. Ông Bụt là thần tiên, xuống trần giúp Tấm tìm được hạnh phúc. Với khả năng biến hóa của mình ông Bụt đã mang nhiều phép màu cho các nhân vật.

Với sự đầu tư khi kinh phí thực hiện hơn 20 tỷ, dàn diễn viên thu hút, cùng trang phục, đạo cụ đẹp mắt, kỹ xảo CGI công phu và được đầu tư gần 1 năm, “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” hứa hẹn sẽ là bộ phim chiếu rạp Việt được trông đợi trong năm nay. Phim dự kiến công chiếu vào ngày 19/8/2016 tại tất cả cụm rạp trên toàn quốc.

Châu Giang

Bình luận(0)