Sơn Tùng MTP gây bão với “Không phải dạng vừa đâu“

Google News

(Kiến Thức) - Giống như "Chắc ai đó sẽ về", ca khúc "Không phải dạng vừa đâu" của Sơn Tùng MTP vừa mới ra mắt đã lập tức gây bão.

Tối ngày 18/1, ca khúc "Không phải dạng vừa đâu" của Sơn Tùng MTP đã chính thức ra mắt khán giả. Tên của ca khúc cũng chính là câu nói cửa miệng của nhân vật Đình Phong trong bộ phim "Chàng trai năm ấy" do Sơn Tùng đóng vai chính.
Son Tung MTP gay bao voi “Khong phai dang vua dau“
Ca sĩ Sơn Tùng MTP.
Cũng giống như những ca khúc trước đó của Sơn Tùng MTP, "Không phải dạng vừa đâu" gây nghiện cho khán giả bởi nhịp điệu và ca từ vui nhộn. Với sáng tác mới này, chàng ca sĩ "Em của ngày hôm qua" đã khéo léo khẳng định cái tôi của bản thân, một cá tính không thể trộn lẫn.
Trên facebook, fan của Sơn Tùng MTP không giấu được sự háo hức khi thưởng thức ca khúc mới của thần tượng: "Đúng là không phụ lòng sự mong đợi của Sky chúng ta từng giờ từng phút. Em cảm nhận được ngoài nhịp điệu vui tươi, bắt tai người nghe thì ẩn chứa trong đó là 1 ý nghĩa sâu sắc mà anh muốn gửi gắm cho mọi người... Tin chắc bài hát này sẽ hot và lại sắp có một trào lưu của giới trẻ với câu nói cửa miệng: Không phải dạng vừa đâu". 
Son Tung MTP gay bao voi “Khong phai dang vua dau“-Hinh-2
"Không phải dạng vừa đâu" của Sơn Tùng MTP được fan chú ý bởi nhịp điệu lạ tai, sôi động.
Tuy nhiên, cùng với những lời có cánh fan dành cho Sơn Tùng, cũng có không ít lời chê chàng ca sĩ Thái Bình hát nhanh, không rõ lời. 
Bên cạnh đó, những đoạn ca từ trong ca khúc cũng được xem là lời đáp trả của Sơn Tùng sau lùm xùm nghi vấn đạo nhạc vừa qua:
"Người ta soi mói bạn đến từng phút từng giây/Xung quanh bốn phương ôi sao mỗi tôi khác biệt/Ờ thì tôi đang sống cuộc sống của tôi mà thôi/Chẳng làm khó ai hay làm mất thời gian ai...".
Ca khúc "Không phải dạng vừa đâu" của Sơn Tùng MTP:

Trước đó, "Chắc ai đó sẽ về" - ca khúc do Sơn Tùng sáng tác cho bộ phim đầu tay "Chàng trai năm ấy" vừa ra mắt đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Tuy vậy, nhạc phẩm này đã gây tranh cãi khi vướng vào nghi vấn đạo nhạc Hàn. 
Lùm xùm này khiến Sơn Tùng điêu đứng còn bộ phim phải hoãn ngày công chiếu. Sau khi được giải oan đạo nhạc, bộ phim đầu tay của Sơn Tùng mới được ra mắt khán giả.  
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)