Phim hay đáng xem nhất cuối tuần (19-20/9/2015): “Everest“

Google News

(Kiến Thức) - Dựa trên câu chuyện có thật về thảm họa bão tuyết kinh hoàng năm 1996, “Everest” là bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần này.

Mời quý độc giả xem trailer phim hay đáng xem nhất cuối tuần "Everest":
“Everest” là bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Baltasar Kormákur. Kịch bản phim được viết bởi William Nicholson và Simon Beaufoy. Được biết, phim “Everest” dựa trên một sự kiện có thật vào năm 1996. Đây cũng là bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần này.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 19-20/9/2015 Everest
 Poster phim "Everest". 
Nội dung phim “Everest” kể về hành trình chinh phục đỉnh Everest huyền thoại của hai nhóm leo núi. Một nhóm được dẫn đầu bởi Scott Fischer (Jake Gyllenhaal) còn trưởng nhóm còn lại do Rob Hall (Jason Clarke) đảm nhận.
Trong khi Scott được biết đến là một nhà leo núi người Mỹ và cũng là hướng dẫn viên thì Rob nổi tiếng là nhà leo núi chuyên nghiệp. Cả hai trở thành đối thủ của nhau trên con đường đặt chân trên “nóc nhà thế giới”.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 19-20/9/2015 Everest-Hinh-2
Nhân vật Rob Hall. 
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 19-20/9/2015 Everest-Hinh-3
 Nhân vật Scott Fischer.
Mặc dù đã tính toán rất cẩn thận cho chuyến đi đầy nguy hiểm này nhưng cả hai nhóm leo núi đã bất ngờ đối mặt với một cơn bão tuyết kinh hoàng. Lúc này, họ buộc phải chịu đựng những cơn gió cực mạnh và cái lạnh thấu xương để sống sót trong cuộc chiến không cân sức với ngọn núi và thời tiết khắc nghiệt.
Không chỉ cho thấy những nỗ lực, ý chí phi thường của những con người trong hai đoàn leo núi, phim “Everest” còn lấy đi nước mắt của nhiều khán giả khi mang đến câu chuyện ấm áp về tình người.
Bên cạnh cốt truyện hay, phim còn được đầu tư kỹ xảo điện ảnh hiện đại. Được biết, bộ phim đã được quay ở Nepal ngay dưới những chân đồi của đỉnh Everest, dãy Alpes ở Italy, studio Cinecittà ở Rome và studio Pinewood ở Anh.
Ngoài Jake Gyllenhaal và Jason Clarke, “Everest” còn có sự góp mặt của các diễn viên tên tuổi gồm: Josh Brolin, John Hawkes, Robin Wright, Michael Kelly, Sam Worthington, Keira Knightley và Emily Watson. Phim công chiếu ngày 18/9 tại các rạp trên toàn quốc.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)