Phim Hàn “Duyên phận an bài” vừa ra mắt đã hút fan

Google News

(Kiến Thức) - So Ji Sub - Shin Min Ah có màn ra mắt vô cùng ấn tượng trong hai tập mở đầu “Oh My Venus - Duyên phận an bài", phát sóng ngày 16/11.

Trong buổi đầu ra mắt, bộ phim của đài truyền hình KBS, “Oh My Venus -Duyên phận an bài" đạt mức 7,4%, cao hơn cả "Sassy A Go Go" (Vũ điệu tuổi trẻ), 3,2%.
Đêm ra mắt thứ hai, "Oh My Venus - Duyên phận an bài" đã tăng 0.8% lên mức 8,2%. Con số rating này cho thấy sức cuốn hút của bộ phim cũng như đẳng cấp của cặp diễn viên So Ji Sub và Shin Min Ah. 
Phim Han Duyen phan an bai vua ra mat da hut fan
 "Oh My Venus - Duyên phận an bài" nhận được sự ủng hộ của khán giả ngay từ lần đầu ra mắt.
Bộ phim bắt đầu với câu chuyện nhân vật của Shin Min Ah, Kang Joo Eun. Từ một nữ sinh trung học xinh đẹp khiến nhiều chàng mê như điếu đổ, Joo Eun trở thành một cô nàng béo ú, luôn mặc cảm về cân nặng chỉ vì tập trung tâm trí theo đuổi ngành luật.
Thân hình mập ú đã khiến bạn trai "đá" Joo Eun ngay ngày kỷ niệm 15 năm yêu nhau. Sau đó, trong một chuyến công tác sang Mỹ, Joo Eun đã có cuộc gặp định mệnh với anh chàng Young Ho. Ở Mỹ, Young Ho là một huấn luyện viên cho các ngôi sao. Young Ho sinh ra trong một gia đình giàu có và cũng là một bác sĩ. Mối nhân duyên của họ bắt đầu từ việc cởi đồ chỉ sau 5 phút gặp mặt. Anh chàng Young Ho thực sự rung động và thấy cần che chở cho cô nàng luật sư béo ú Joo Eun.
Bộ phim Hàn Quốc "Oh My Venus - Duyên phận an bài" lên sóng trên đài KSB hàng tuần vào thứ 2 và thứ 3. Hai tập tiếp theo sẽ ra mắt khán giả trong tuần sau.
Hoàng Minh (Theo Kdramastars)

Bình luận(0)