Nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng: “Đường đến ngày vinh quang“

Google News

(Kiến Thức) - “Đường đến ngày vinh quang” được thể hiện bởi ban nhạc Bức Tường do Trần Lập làm thủ lĩnh là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng.

Mời quý độc giả nghe ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng “Đường đến ngày vinh quang” của ban nhạc Bức Tường:
“Đường đến ngày vinh quang” là một ca khúc do nhạc sĩ Trần Lập sáng tác vào cuối năm 1997. Ca khúc được thể hiện bởi ban nhạc Bức Tường do nam nhạc sĩ làm thủ lĩnh. Đây cũng là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng cho cuối tuần vui vẻ.
Được biết, ca khúc nằm trong album đầu tiên của ban nhạc đã được phát hành năm 2002 - Tâm hồn của đá. Đặc biệt, “Đường đến ngày vinh quang” chính là nhạc phẩm giúp ban nhạc Bức Tường gây được tiếng vang. Nhiều học sinh, sinh viên thế hệ 8x đều quen thuộc với ca khúc của nhạc sĩ Trần Lập.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Duong den ngay vinh quang
Ban nhạc Bức Tường khi mới ra đời.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Duong den ngay vinh quang-Hinh-2
 Nhạc sĩ Trần Lập sáng tác ca khúc "Đường đến ngày vinh quang" vào năm 1997. 
Với ca từ thể hiện tinh thần lạc quan, ý chí mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn, thử thách để gặt hái thành công, ca khúc “Đường đến ngày vinh quang” thường xuyên được chọn làm bài hát để truyền cảm hứng về nghị lực sống đến người nghe tại các sự kiện văn hóa, xã hội. 
Được biết, ban nhạc Bức Tường ra đời vào năm 1995 và ban đầu có tên là "The Wall". Ban nhạc gồm 5 thành viên đều là sinh viên Đại học Xây dựng Hà Nội: Tuấn Hùng, Nguyễn Hoàng, Đức Hiệp, Quang Hà và Trần Lập. Trong ban nhạc, Trần Lập đóng vai trò hát chính.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Duong den ngay vinh quang-Hinh-3
 Bức Tường là một trong những ban nhạc rock đầu tiên tại Việt Nam. 
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Duong den ngay vinh quang-Hinh-4
 Ban nhạc Bức Tường hoạt động đã được 20 năm tính đến nay. 
Tính đến thời điểm này, Bức Tường đã ghi nhiều kỉ lục trong làng âm nhạc Việt Nam khi là ban nhạc rock có nhiều liveshow nhất cũng như là ban nhạc đầu tiên có tour diễn xuyên Việt. 
Ngoài ra, Bức Tường đã phát hành được 5 album: Tâm hồn của đá, Vô hình, Nam châm, Ngày khác và Đất Việt. Từ năm 2006 đến năm 2010, ban nhạc tạm dừng hoạt động.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)