Kết “sống chung với mẹ chồng” sẽ rất bi đát

Google News

Nhiều khán giả dự đoán kết thúc phim “Sống chung với mẹ chồng” sẽ cực kì bi đát khi nhân vật Trang (diễn viên Thu Quỳnh) bị điên, vợ chồng Vân - Thanh (Bảo Thanh- Anh Dũng) sẽ li hôn…

Từ những tập đầu tiên khi bộ phim truyền hình “Sống chung với mẹ chồng” lên sóng, nhiều khán giả nhận ra bộ phim có nhiều điểm tương đồng với tiểu thuyết cùng tên của Trung Quốc.
Thực tế, đây là bộ phim được phóng tác từ tiểu thuyết “Sống chung với mẹ chồng” của tác giả Giả Hiểu nhưng do thông tin này xuất hiện chớp nhoáng và không mấy ấn tượng nên ít khán giả phát hiện ra.
Ket “song chung voi me chong” se rat bi dat
 
Cho đến thời điểm hiện tại, các diễn biến trong phim truyền hình bám khá sát nội dung nguyên tác khiến nhiều người dự đoán bộ phim sẽ có kết thúc gần giống với tiểu thuyết gốc.
Theo đó, cặp nhân vật chính trong tiểu thuyết là Hứa Bân và Hy Lôi, cũng chính là Thanh và Vân trong phim. Sau này, những mâu thuẫn trong gia đình đặc biệt là giữa mẹ chồng- nàng dâu được đẩy lên đỉnh điểm dẫn tới việc li hôn của cặp vợ chồng trẻ. Vân lấy chồng mới- một người tài giỏi hơn và yêu thương cô. Trong khi Thanh nghe lời mẹ cưới một người đanh đá, biến cuộc sống gia đình họ trở thành địa ngục.
Bên cạnh đó, thì cặp vợ chồng Trang- Tùng mới thực sự bi thảm. Nhân vật Trang trong tiểu thuyết tên là Mai Lạc. Mai Lạc là nhân vật có cái kết đau đớn nhất trong truyện. Trái với mẹ chồng của nữ chính, mẹ chồng Mai Lạc là người phụ nữ miền quê chân chất, cam chịu. Tuy nhiên bà người mang nặng tư tưởng phong kiến nặng nề, trọng nam khinh nữ. Bà luôn mong muốn có cháu trai nối dõi tông đường.
Oái oăm, Mai Lạc sinh con gái đầu lòng. Mẹ chồng cô vì muốn có cháu trai nên đã bắt cóc cháu gái mang đi bán. Sau khi sự việc bại lộ, bà bị bắt giữ, ngồi tù. Mai Lạc quá phẫn uất đã trở nên điên loạn và kết cục tự vẫn trong trại tâm thần. Chồng của cô vì đau khổ mà chìm trong rượu, cuối cùng bị tai nạn thiệt mạng vì lái xe lúc say xỉn.
Ket “song chung voi me chong” se rat bi dat-Hinh-2
 

Ket “song chung voi me chong” se rat bi dat-Hinh-3
Khán giả phỏng đoán kết thúc phim dựa trên nguyên gốc tiểu thuyết "Sống chung với mẹ chồng". 
Theo Đỗ Quyên/Tiền phong

>> xem thêm

Bình luận(0)