Hé lộ chàng hot boy cảnh sát trong “Điệp vụ chân dài“

Google News

(Kiến Thức) - Vai hot boy cảnh sát trong "Điệp vụ chân dài" đánh dấu lần đầu chạm ngõ điện ảnh của Á vương Mister Global 2014 - Hữu Vi.

Với vẻ ngoài rắn rỏi, nam tính cùng cơ bắp 6 múi, Hữu Vi tỏ ra khá hợp vai một sĩ quan đặc nhiệm cảnh sát. Trong phim "Điệp vụ chân dài" vai Hoàng Cao Dũng của Hữu Vi cũng là vai đánh dấu lần chạm ngõ điện ảnh của chàng Á vương Mister Global 2014 này. 
He lo chang hot boy canh sat trong Diep vu chan dai
 Vai Hoàng Cao Dũng của Hữu Vi trong "Điệp vụ chân dài".
Trong phim, thượng úy Hoàng Cao Dũng là một cảnh sát thông minh, nhạy bén và rất tuân thủ kỷ luật. Tuy nhiên anh lại vướng phải mối tình ngang trái với “hoa hậu ao làng” Diễm (Kỳ Hân thủ vai), cô gái đang bị tình nghi dính líu đến đường dây gái gọi cao cấp mà chính anh đang là người trực tiếp điều tra. Gặp lại tình cũ trong hoàn cảnh tréo nghoe, tuy nhiên Dũng vẫn không tránh khỏi cảm giác xao động và đôi lúc dường như đánh mất chính mình.
Với vai hot boy cảnh sát này, Hữu Vi cho biết, khó khăn nhất là phải thể hiện tâm lý và tính cách nhân vật rất khác so với anh ngoài đời. “Tính cách Vi ở ngoài khá quyết đoán và không hề yêu thương một ai đó quá mù quáng như trong phim. Tuy nhiên, Vi biết vì sao Dũng yêu cô ấy nhiều đến thế. Và nhiệm vụ của Vi là thể hiện đúng tình yêu ấy trong phim. Dù cho đó có là một tình yêu ngang trái hay bị người khác hiểu lầm, Vi vẫn muốn thể hiện trọn vẹn đến phút cuối”, Hữu Vi chia sẻ.
He lo chang hot boy canh sat trong Diep vu chan dai-Hinh-2
Một cảnh của Hữu Vi trong phim. 
Khi được hỏi về nỗi ám ảnh nhất những ngày quay phim, Á vương Hữu Vi cho biết đó chính là sự chờ đợi. “Vi sợ nhất là cảm giác phải chờ đợi. Vậy mà khi đóng phim, Vi lại là người nếm trải cảm giác này nhiều nhất. Không biết vì sao có những hôm theo lịch trình, Vi luôn thức dậy từ rất sớm, trang điểm, phục trang tươm tất, thậm chí là hoàn thành xong sớm nhất cả đoàn, nhưng lại luôn là người quay cuối cùng. Thậm chí có hôm chờ lâu đến độ ngủ cả một giấc dài đến chiều tối mà vẫn chưa được quay. Rồi khi mình bắt đầu quay thì các bạn diễn viên khác lại đi cơm nước, ngủ nghỉ cả! Chắc tại do ăn ở!".
"Điệp vụ chân dài" là dự án phim điện ảnh quy tụ dàn diễn viên nhiều nhất từ trước tới nay với hơn 100 vai diễn cùng 500 diễn viên quần chúng. Bộ phim xoáy sâu vào mạng lưới “đi khách quốc tế” trứ danh, phơi bày mọi ngóc ngách đen tối của giới người mẫu trong showbiz.
He lo chang hot boy canh sat trong Diep vu chan dai-Hinh-3
 Á vương Hữu Vi sở hữu ngoại hình điển trai, nam tính.
Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Kỳ Hân, Hữu Vi, Nancy Nguyễn, Chan Than San, Thanh Tú, BB Trần, Gia Bảo, Dương Lâm, Diệu Nhi, Huỳnh Lập, Xuân Phúc, Hoàng Tiến Dũng, Hoàng Phi Kha, Puka, Tuyền Mập, Cát Tường,… "Điệp vụ chân dài" của đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến sẽ chính thức khởi chiếu vào dịp đầu năm 2016.
Diệu Nga

Bình luận(0)