Điệp viên 007 “Spectre” lập kỷ lục phòng vé tại Anh

Google News

(Kiến Thức) - Sau chưa đầy 48 tiếng công chiếu, phim Điệp viên 007 "Spectre" đã lập kỷ lục phòng vé tại xứ sở sương mù với doanh thu hơn 15 triệu USD.

Xem trailer phim "007: Spectre":

Bộ phim "Spectre" về chàng điệp viên 007 đã chính thức công chiếu vào ngày 26/10 tại nước Anh. Sau chưa đầy 48 tiếng, bộ phim đã lập kỷ lục phòng vé tại xứ sở sương mù với doanh thu hơn 15 triệu USD.
Đồng thời, bộ phim cũng đã trở thành phim có doanh thu chiếu vào thứ ba cao nhất mọi thời đại trên vương quốc Anh, với 9,2 triệu USD. Thành tích này cao hơn thành tích mà bộ phim “Skyfall” đã lập được cách đây ba năm khi công chiếu vào thứ sáu và đạt doanh thu gần 9 triệu USD. Dù cho đến cuối chặng đường, “Spectre” có đạt được ngưỡng doanh thu chót vót 1,1 tỷ USD mà “Skyfall” nắm giữ cách đây 3 năm hay không, nó vẫn là tín hiệu đáng mừng cho sức sống của thương hiệu phim điệp viên đã có tuổi thọ hơn nửa thế kỷ này.
Diep vien 007 Spectre lap ky luc phong ve tai Anh
 Bộ phim "007: Spectre" lập kỷ lục khi công chiếu ở Anh.
Trên thực tế, 007 có lượng fan ổn định và đông đảo trên toàn cầu. Trải qua 24 phần phim, họ không còn quá khó tính và bảo thủ với việc các nhà sản xuất “biến tấu” các chi tiết trong sách liên quan đến James Bond và những điệp vụ của anh nữa. Cốt truyện lần này sẽ xoay quanh cuộc chạm trán đầu tiên giữa Bond và tổ chức tội phạm khét tiếng toàn cầu mang tên “Spectre” (đã từng được nhắc đến trong phần “Diamonds Are Forever” năm 1971). Với kinh phí lên tới 300 triệu USD, “Spectre” trở thành bộ phim đắt giá thứ 3 trong lịch sử điện ảnh Hollywood, chỉ xếp sau 2 phần “Pirates of the Caribbean”, thậm chí vượt qua cả bom tấn ra mắt đầu năm nay là “Avengers: Age of Ultron”.
Bên cạnh đó, sự xuất hiện lần đầu của tới 2 “Bond girl” trong một phần phim, lại là hai nhan sắc đang khuynh đảo thế giới là Léa Seydoux và Monica Bellucci cũng khiến “Spectre” trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Cùng lúc, tuyên bố sẽ tạm biệt vai trò 007 của Daniel Craig sau tròn một thập kỷ ướm mình trong trang phục điệp viên càng mang lại nhiều ý nghĩa cho “Spectre”.
Diep vien 007 Spectre lap ky luc phong ve tai Anh-Hinh-2
Daniel Craig và hai bóng hồng Léa Seydoux, Monica Bellucci.
“Spectre” được công chiếu tại Anh sớm 1 tuần so với Bắc Mỹ và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Thắng lợi rực rỡ trên thị trường khá “khó tính” này sẽ là khởi đầu thuận lợi để “Spectre” trở thành siêu bom tấn thành công nhất năm nay.
Phim "007: Spectre" do Galaxy Distribution phát hành tại Việt Nam công chiếu trên toàn quốc vào ngày 6/11/2015.
Diệu Nga

Bình luận(0)