Điệp viên 007 càn quét phòng vé thế giới

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi đại thắng tại nước Anh, bộ phim về chàng điệp viên 007 tiếp tục “chinh phục” Bắc Mỹ và toàn thế giới với thành tích ấn tượng.

Xem trailer phim "007: Spectre":

Với tổng doanh thu toàn cầu đạt mức 200 triệu USD chỉ riêng cuối tuần này và 300 triệu USD trong vòng chưa đầy 2 tuần, “Spectre” đã chính thức vượt qua người tiền nhiệm “Skyfall”, xác lập kỷ lục doanh thu mới.
Điệp vụ thứ 24 của James Bond đã mở màn tại 72 vùng lãnh thổ, trong đó có Hoa Kỳ. Tại thị trường quan trọng này, phim gần như không có đối thủ và giành được vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng doanh thu với 73 triệu USD. Chưa kể bộ phim về chàng điệp viên 007 này rất nhiều vùng tiềm năng khác chưa được công chiếu: Pháp, Australia, Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc.
Diep vien 007 can quet phong ve the gioi
 “Spectre” đã chính thức vượt qua phần phim “Skyfall”.
Hiện tại, “Spectre” đã vượt mặt hoặc chí ít là ngang bằng những kỷ lục mà “Skyfall” đạt được cách đây 3 năm. Bom tấn về điệp viên James Bond đang nắm giữ danh hiệu phim có doanh thu mở màn cao nhất và tổng doanh thu sau 7 ngày lớn nhất mọi thời đại trên quê hương Anh quốc. 
Tại Việt Nam, "Spectre" cũng đứng đầu bảng xếp hạng khi thu về hơn 17 tỷ sau ba ngày công chiếu. Con số này gấp đôi con số mà "Skyfall" đạt được khi ra mắt vào năm 2012. Với con số này, "Spectre" trở thành phim về dòng điệp viên có doanh thu mở màn cao nhất từ trước tới nay ở Việt Nam.
Michael G. Wilson và Barbara Broccoli, nhà sản xuất của "Spectre" chia sẻ: "Chúng tôi ngạc nhiên và cảm ơn tất cả các fan hâm mộ của chúng tôi trên toàn thế giới cho thành quả không thể tin được này của Spectre".
Hiện bộ phim "007: Spectre" đang được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc.
Diệu Nga

Bình luận(0)