Chân dung người trọn đời “tạc hình” cho quân tử cầm

Google News

(Kiến Thức) - Những ngày đầu năm, kênh An Viên của Truyền hình An Viên sẽ mang đến cho khán giả những thước phim đậm đà tính nhân văn, những bộ phim đặc sắc

Phim tài liệu đặc sắc
Trong thế giới của các loại nhạc cụ có một loại đàn khiến bao người rung cảm chỉ với 2 sợi dây mỏng manh. Chiếc đàn đó có thể diễn đạt nhiều trạng thái cảm xúc khác nhau từ da diết mềm mại đến mạnh mẽ, rộn ràng. Đó chính là chiếc đàn Cầm.
Nhưng để có âm thanh lay động lòng người như vậy, đàn Cầm không chỉ cần một nhạc công tài giỏi mà trước hết cần tới sự tài ba của người chế tác ra nó. Là một nghệ nhân với tiệm đàn nhỏ, ông Bảy Vĩnh được coi là bậc thầy trong nghề làm đàn Cầm được rất nhiều nhạc công tìm đến. Khán giả truyền hình sẽ được tìm hiểu về công đoạn sản xuất của cây đàn cầm trong chương trình Thủ công tinh hoa - Người tạc hình cho Quân tử cầm, phát sóng 9h sáng chủ nhật ngày 4/1 trên kênh An Viên.
Bên cạnh đó, bộ phim tài liệu Chùa Hang – Dấu thiêng nơi cửa biển sẽ đưa người xem đến khám phá vùng đất Đồ Sơn – Hải Phòng. Chùa Hang – một trong những ngôi chùa được coi là bến đỗ đầu tiên của đạo Phật ở nước ta với những di vật cổ đã trải qua nhiều thế kỉ và biến động của lịch sử. Để tìm hiểu rõ hơn về sự hình thành của chùa Hang tại Đồ Sơn – Hải Phòng mời quý vị đón xem bộ phim tài liệu Chùa Hang - Dấu thiêng nơi cửa biển phát sóng vào 19h15 Chủ nhật 4/1.
Vượt ra khỏi đất nước Việt Nam, khán giả sẽ được tới một đất nước nổi tiếng với các nền văn hóa đa dạng cùng cácg món ăn đặc sản trải dài từ Bắc tới Nam với những ngôi làng cổ sản sinh ra các món ăn truyền thống từ ngũ cốc, hạt kê, mì gạo,…Với bí quyết riêng, người dân đã biến những nguyên liệu tự nhiên ấy thành nhiều món ăn đa dạng và hấp dẫn nổi tiếng khắp Trung Quốc. Bộ phim tài liệu Du lịch - Ẩm thực - Văn hóa nghệ thuật: Món quà của tự nhiên - tập 3, đươc phát sóng vào 22h15, Chủ nhật ngày 4/1 sẽ là chương trình hấp dẫn cho khán giả truyền hình nhân dịp Tết dương lịch.
Phim hay kênh An Viên

Nằm trong loạt phim hấp dẫn ngày chủ nhật trên kênh An Viên, bộ phim "Lâu đài di động của Howl" sẽ tiếp tục được phát sóng với sự mong đợi của các khán giả nhí. Trước thư mời vào cung điện của nhà vua mà nữ hoàng đã mạo danh, Howl đã khôn ngoan khi không tới và nhờ Pe–ra–gong đi thay. Những chuyến đi vô cùng nguy hiểm và đầy trắc trở, Howl sẽ chiến đấu với âm mưu của nữ hoàng như thế nào? Phần tiếp theo của series phim hoạt hình "Lâu đài di động của Howl" được phát sóng vào 17h15’ chủ nhật ngày 4/1 trên kênh An Viên.
Cùng với đó, bộ phim truyền hình Hàn Quốc cũng sẽ được lên sóng để phục vụ khán giả lớn tuổi trong gia đình. Sau khi tỏ tình thất bại với người chị mình thầm yêu, Mong Ryong quyết định kết hôn với cô bạn thân Chun Hyang để cả hai có thể tiếp tục học đại học… Hợp đồng hôn nhân cũng là bước ngoặt trong cuộc sống của 2 người với những nhiều tình huống xúc động, tình cảm và hài hước … Cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ sẽ ra sao? Tập 4 của bộ phim truyền hình tâm lý xã hội Cô nàng bướng bỉnh sẽ được phát sóng vào 23h15 Chủ nhật, 4/1.
Những ngày đầu tiên của năm mới, tác phẩm điện ảnh đặc sắc của Trung Quốc cùng sự tham gia diễn xuất của dàn sao nổi tiếng: Thành Long – Kim Hee Sun – Tony Leung sẽ tiếp tục được phát sóng… Bộ phim "Thần thoại" phát sóng vào 20h chủ nhật 4/1.
Chương trình ngày chủ nhật đầu tiên của năm mới 2015 của kênh An Viên, Truyền hình An Viên hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút giải trí đầy hấp dẫn và thú vị. Mời quý vị khán giả đón xem!
PV

Bình luận(0)