Trước đây đã từng được bán ở Thái Lan với tên gọi M-Slaz và Indonesia với tên Xabre, mẫu naked bike côn tay Yamaha TFX150 đã chính thức được Yamaha Việt Nam phân phối vào năm 2016. Sau khi bán ra, mẫu xe này đã "nối tiếp" chiếc FZ150i trước đó và trở thành sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ tại Việt Nam.Vốn đã có kiểu dáng nguyên bản phong cách streetfighter khá "ngầu", chiếc TFX150 càng trở nên hấp dẫn hơn khi rất nhiều hãng phụ tùng khác nhau đã tập trung phát triển loạt "đồ chơi" dành riêng cho dòng xe này. Để khiến chiếc TFX150 của mình trở nên "không đụng hàng", một người chơi xe tại Khánh Hòa đã "chịu chơi" độ lại chiếc xe với nhiều phụ tùng hấp dẫn.Vốn đã được trang bị cặp phuộc USD ở phía trước, tuy nhiên bản độ TFX150 này đã có chân phuộc được độ lại để có pad bắt heo phanh dọc, nhằm gắn được heo trước Brembo 4 piston của BMW S1000RR. Hệ thống phanh trước của xe còn có đĩa Braking, trong khi bộ mâm 5 cây nguyên bản thừa hưởng từ Yamaha R3 của TFX150 đã được thay bằng mâm Asio.Ở phía trên tay lái, chủ xe đã thay ghi-đông nguyên bản của chiếc xe côn tay TFX150 bằng ghi-đông sợi carbon siêu nhẹ. Trên tay lái của xe cũng là hàng loạt các "đồ chơi" như cùm công tắc rút gọn, bao tay Domino, cùm ga Domino, trợ lực Matris và gù ghi-đông Genma. Ở dưới bình xăng là nắp xăng đóng mở nhanh kiểu xe đua của Ducabike.Động cơ của TFX150 có dạng 1 xi-lanh, SOHC 4 kỳ, 4 van có dung tích 149 cc, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, có 6 cấp số và đạt công suất tối đa khoảng 16 mã lực. Trên bản độ này, người chơi xe chỉ độ lốc nồi trong suốt, cổ pô cùng ốp bưởng côn và lọc gió bằng nhôm cho chiếc xe.Để chân sau của Rizoma cùng dàn để chân trước của Genma bằng nhôm màu đỏ khiến cho chiếc TFX150 trở nên nổi bật hơn. Trong khi đó, cây phuộc Ohlins bình dầu rời tăng độ ổn định cho đuôi xe khi vận hành. Chắn xích và dè con nguyên bản cũng đã được chủ xe độ lại bằng loại làm từ sợi carbon.Vốn được trang bị chắn bùn kèm pad biển số và xi-nhan dài ở phần đuôi xe, tuy nhiên bản độ này đã được chủ xe rút gọn pad biển số và gắn thêm chắn bùn bánh Shark Power. Ở phía sau, chiếc xe cũng đã được độ heo Brembo logo lớn của S1000RR kèm đĩa Braking và bình dầu Rizoma Next.Cây pô Akrapovic đồ chơi khiến âm thanh từ khối động cơ 150 cc trở nên ấn tượng hơn. Cuối cùng, toàn bộ dàn vỏ nguyên bản của TFX150 đã được dán hoàn toàn bằng sợi carbon thật, sau đó được trang trí bằng tem cắt theo ý tưởng của chủ nhân.Với các phụ tùng nâng cấp và dàn vỏ dán sợi carbon thật, chiếc naked bike phân khối nhỏ Yamaha TFX150 của người chơi xe Việt đã có vẻ ngoài thể thao, "ngầu" và đẹp mắt hơn.
Trước đây đã từng được bán ở Thái Lan với tên gọi M-Slaz và Indonesia với tên Xabre, mẫu naked bike côn tay Yamaha TFX150 đã chính thức được Yamaha Việt Nam phân phối vào năm 2016. Sau khi bán ra, mẫu xe này đã "nối tiếp" chiếc FZ150i trước đó và trở thành sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ tại Việt Nam.
Vốn đã có kiểu dáng nguyên bản phong cách streetfighter khá "ngầu", chiếc TFX150 càng trở nên hấp dẫn hơn khi rất nhiều hãng phụ tùng khác nhau đã tập trung phát triển loạt "đồ chơi" dành riêng cho dòng xe này. Để khiến chiếc TFX150 của mình trở nên "không đụng hàng", một người chơi xe tại Khánh Hòa đã "chịu chơi" độ lại chiếc xe với nhiều phụ tùng hấp dẫn.
Vốn đã được trang bị cặp phuộc USD ở phía trước, tuy nhiên bản độ TFX150 này đã có chân phuộc được độ lại để có pad bắt heo phanh dọc, nhằm gắn được heo trước Brembo 4 piston của BMW S1000RR. Hệ thống phanh trước của xe còn có đĩa Braking, trong khi bộ mâm 5 cây nguyên bản thừa hưởng từ Yamaha R3 của TFX150 đã được thay bằng mâm Asio.
Ở phía trên tay lái, chủ xe đã thay ghi-đông nguyên bản của chiếc xe côn tay TFX150 bằng ghi-đông sợi carbon siêu nhẹ. Trên tay lái của xe cũng là hàng loạt các "đồ chơi" như cùm công tắc rút gọn, bao tay Domino, cùm ga Domino, trợ lực Matris và gù ghi-đông Genma. Ở dưới bình xăng là nắp xăng đóng mở nhanh kiểu xe đua của Ducabike.
Động cơ của TFX150 có dạng 1 xi-lanh, SOHC 4 kỳ, 4 van có dung tích 149 cc, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, có 6 cấp số và đạt công suất tối đa khoảng 16 mã lực. Trên bản độ này, người chơi xe chỉ độ lốc nồi trong suốt, cổ pô cùng ốp bưởng côn và lọc gió bằng nhôm cho chiếc xe.
Để chân sau của Rizoma cùng dàn để chân trước của Genma bằng nhôm màu đỏ khiến cho chiếc TFX150 trở nên nổi bật hơn. Trong khi đó, cây phuộc Ohlins bình dầu rời tăng độ ổn định cho đuôi xe khi vận hành. Chắn xích và dè con nguyên bản cũng đã được chủ xe độ lại bằng loại làm từ sợi carbon.
Vốn được trang bị chắn bùn kèm pad biển số và xi-nhan dài ở phần đuôi xe, tuy nhiên bản độ này đã được chủ xe rút gọn pad biển số và gắn thêm chắn bùn bánh Shark Power. Ở phía sau, chiếc xe cũng đã được độ heo Brembo logo lớn của S1000RR kèm đĩa Braking và bình dầu Rizoma Next.
Cây pô Akrapovic đồ chơi khiến âm thanh từ khối động cơ 150 cc trở nên ấn tượng hơn. Cuối cùng, toàn bộ dàn vỏ nguyên bản của TFX150 đã được dán hoàn toàn bằng sợi carbon thật, sau đó được trang trí bằng tem cắt theo ý tưởng của chủ nhân.
Với các phụ tùng nâng cấp và dàn vỏ dán sợi carbon thật, chiếc naked bike phân khối nhỏ Yamaha TFX150 của người chơi xe Việt đã có vẻ ngoài thể thao, "ngầu" và đẹp mắt hơn.