Yamaha "gây choáng" với showroom hiện đại nhất Việt Nam

Google News

Yamaha chính thức khai trương Yamaha Town Hà Nội, showroom có quy mô lớn và thuộc dạng hiện đại nhất tại thị trường Việt Nam.

Những khó khăn của thị trường xe máy trong hai năm trở lại đây dường như không ảnh hưởng tới tham vọng của hãng xe máy Nhật, Yamaha tại thị trường Việt Nam.
 Yamaha vừa khai trương showroom chính hãng hiện đại nhất tại Việt Nam.
Để đánh dấu chiến lược đầu tư lâu dài tại đây, hôm nay (ngày 5/9), Yamaha chính thức khai trương Yamaha Town Hà Nội, showroom có quy mô lớn và thuộc dạng hiện đại nhất tại thị trường Việt Nam.
Showroom này nằm ngay giữa trung tâm thành phố trên đường Nguyễn Chí Thanh và có diện tích lên tới 1.300m2. Được biết, việc thiết kế và xây dựng Yamaha Town Hà Nội kéo dài hơn 1 năm và đáp ứng đủ các tiêu chuẩn cao cấp nhất của tập đoàn Yamaha. Đại lý này được chính công ty Yamaha trực tiếp quản lý và vận hành.
Ông Ono Masaru, Tổng giám đốc Yamaha Việt Nam đã tự mình mua một chiếc Nouvo GP màu xanh ngay trong lễ khai trường Yamaha Town Hà Nội và nhận chìa khoá tượng trưng từ ông Hoàng Hà, Giám đốc Marketing của Yamaha Việt Nam. 
Đây sẽ là nơi trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm chính hãng, nhập khẩu; cung cấp phụ tùng chính hiệu cũng như các dịch vụ bảo hành sửa chữa thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề.
Ngoài chức năng của một showroom bình thường, Yamaha Town Hà Nội còn được thiết kế để trở thành trung tâm đào tạo và là nơi tụ họp, giao lưu của những người yêu thích các sản phẩm mang thương hiệu Yamaha.
Ở trung tâm của showroom là cặp đôi xe Nozza Grande, sản phẩm ăn khách nhất của Yamaha trên thị trường hiện nay.  
Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1998, Yamaha liên tục bám đuổi và gây áp lực lên đồng hương Honda bằng nhiều mẫu xe mang phong cách trẻ trung. Những dòng xe như Sirius, Exciter, Nouvo, Nozza hay mới đây là Nozza Grande đã thu hút được một lượng lớn khách hàng. Hiện, liên doanh này đã có hơn 500 đại lý nằm trải khắp 63 tỉnh thành.
Nhân dịp khai trương, từ 5/9 đến 5/10, khách mua xe tại Yamaha Town Hà Nội sẽ được tặng một phiếu quà tặng trị giá 500.000 đồng (không áp dụng khi mua xe Grande, FZ150i) và một mũ bảo hiểm thời trang cao cấp.
Tại đây cũng diễn ra chương trình thay dầu và bảo dưỡng miễn phí cho 1.080 khách hàng đầu tiên đang sử dụng xe Yamaha. Cửa hàng mở cửa từ 7h đến 20h tất cả các ngày trong tuần (trừ ngày lễ).
Theo Khánh Hòa/Lao động

Bình luận(0)