Tại Việt Nam hiện nay, Yamaha Exciter 150 đang là mẫu xe côn tay underbone thể thao nhất của Yamaha, trong khi mẫu xe tay ga thể thao nhất thuộc về chiếc NVX mới ra mắt. Mới đây nhất, một biker tại Sài Gòn đã tìm cách "lai" giữa Exciter và NVX để cho ra một phiên bản Yamaha Exciter 150 độ cực độc đáo.Trên chiếc xe này, toàn bộ phần đầu nguyên bản của Exciter đã được thay bằng đầu của Yamaha NVX 155. Vốn có thiết kế vuốt nhọn, phần đầu này tỏ ra cực kỳ hợp với những đường nét của Exciter 150. Tuy nhiên ngoài phần đầu, chiếc Yamaha Exciter độ này còn có một loạt các chi tiết hấp dẫn dân chơi khác.Để khiến cho chiếc xe ổn định hơn khi đi ở tốc độ cao, một cây trợ lực Ohlins tem khắc đã được lắp bên dưới cổ xe. Một phần nhựa gáy của xe đã bị cưa bớt để cây trợ lực có thể gắn gọn gàng trên Exciter.Nằm ở phía trên tay lái của xe, cùm côn dây Brembo đã thay thế cho cùm zin của xe, trong khi bên tay ga là cùm ga cuốn Domino, cùm phanh Brembo RCS 17 và bình dầu ASV. Cả 2 tay nắm của chiếc xe côn tay cỡ nhỏ này đã được thay bằng tay Domino mềm hơn.Để cải thiện giảm xóc trước vốn bị rất nhiều người phàn nàn của Exciter, chủ xe đã thay cặp phuộc của Honda SH vào để có cảm giác nhún êm hơn. "Dàn chân" trước của xe cũng được độ khủng với mâm Asio và nâng cấp lên đĩa kép với cặp heo zin SH cùng đĩa Galfer.Khối động cơ 150 cc SOHC 4 van nguyên bản của Exciter cũng đã được độ lại để tăng "công lực" với trái piston 62 đi kèm tay biên nguyên bản, lòng trái YCS, kim phun xăng Uma Racing và IC độ Aracer.Ở bên ngoài, động cơ này cũng đã được trang trí bằng dàn ốc titan màu xanh và vàng đẹp mắt, cùng với bưởng côn trong suốt. Ở bên trái thân xe, một số món đồ chơi bằng nhôm CNC màu bạc đẹp mắt như ốp nhông hay chân chống tạo điểm nhấn trên màu sơn đen mờ của xe.Để "khoe" âm thanh từ động cơ độ, chủ xe đã trang bị cho Exciter cây pô SC Project lon ngắn bằng sợi carbon, đi kèm với cổ pô full titan."Dàn chân" phía sau của xe được nâng cấp "khủng" với bộ gắp Yamaha R6 để lắp vừa mâm Asio bản lớn và lốp rộng 160 mm. Toàn bộ hệ nhông-sên-đĩa của xe cũng đã được thay thế.Ở phía sau, hệ thống phanh cũng được nâng cấp với dây dầu Morin, heo Brembo 2 pis đối xứng và đĩa Galfer. Cuối cùng, cây phuộc monoshock Ohlins dành riêng cho Exciter giúp chiếc xe còn ổn định hơn nữa khi đi trên đường.Chiếc Yamaha Exciter 150 độ phiên bản Matte Black của một biker Sài Gòn không chỉ gây ấn tượng bởi cặp bánh lớn và những đồ chơi đẹp mắt, mà còn "kịch độc" với dàn đầu từ Yamaha NVX 155.
Tại Việt Nam hiện nay, Yamaha Exciter 150 đang là mẫu xe côn tay underbone thể thao nhất của Yamaha, trong khi mẫu xe tay ga thể thao nhất thuộc về chiếc NVX mới ra mắt. Mới đây nhất, một biker tại Sài Gòn đã tìm cách "lai" giữa Exciter và NVX để cho ra một phiên bản Yamaha Exciter 150 độ cực độc đáo.
Trên chiếc xe này, toàn bộ phần đầu nguyên bản của Exciter đã được thay bằng đầu của Yamaha NVX 155. Vốn có thiết kế vuốt nhọn, phần đầu này tỏ ra cực kỳ hợp với những đường nét của Exciter 150. Tuy nhiên ngoài phần đầu, chiếc Yamaha Exciter độ này còn có một loạt các chi tiết hấp dẫn dân chơi khác.
Để khiến cho chiếc xe ổn định hơn khi đi ở tốc độ cao, một cây trợ lực Ohlins tem khắc đã được lắp bên dưới cổ xe. Một phần nhựa gáy của xe đã bị cưa bớt để cây trợ lực có thể gắn gọn gàng trên Exciter.
Nằm ở phía trên tay lái của xe, cùm côn dây Brembo đã thay thế cho cùm zin của xe, trong khi bên tay ga là cùm ga cuốn Domino, cùm phanh Brembo RCS 17 và bình dầu ASV. Cả 2 tay nắm của chiếc xe côn tay cỡ nhỏ này đã được thay bằng tay Domino mềm hơn.
Để cải thiện giảm xóc trước vốn bị rất nhiều người phàn nàn của Exciter, chủ xe đã thay cặp phuộc của Honda SH vào để có cảm giác nhún êm hơn. "Dàn chân" trước của xe cũng được độ khủng với mâm Asio và nâng cấp lên đĩa kép với cặp heo zin SH cùng đĩa Galfer.
Khối động cơ 150 cc SOHC 4 van nguyên bản của Exciter cũng đã được độ lại để tăng "công lực" với trái piston 62 đi kèm tay biên nguyên bản, lòng trái YCS, kim phun xăng Uma Racing và IC độ Aracer.
Ở bên ngoài, động cơ này cũng đã được trang trí bằng dàn ốc titan màu xanh và vàng đẹp mắt, cùng với bưởng côn trong suốt. Ở bên trái thân xe, một số món đồ chơi bằng nhôm CNC màu bạc đẹp mắt như ốp nhông hay chân chống tạo điểm nhấn trên màu sơn đen mờ của xe.
Để "khoe" âm thanh từ động cơ độ, chủ xe đã trang bị cho Exciter cây pô SC Project lon ngắn bằng sợi carbon, đi kèm với cổ pô full titan.
"Dàn chân" phía sau của xe được nâng cấp "khủng" với bộ gắp Yamaha R6 để lắp vừa mâm Asio bản lớn và lốp rộng 160 mm. Toàn bộ hệ nhông-sên-đĩa của xe cũng đã được thay thế.
Ở phía sau, hệ thống phanh cũng được nâng cấp với dây dầu Morin, heo Brembo 2 pis đối xứng và đĩa Galfer. Cuối cùng, cây phuộc monoshock Ohlins dành riêng cho Exciter giúp chiếc xe còn ổn định hơn nữa khi đi trên đường.
Chiếc Yamaha Exciter 150 độ phiên bản Matte Black của một biker Sài Gòn không chỉ gây ấn tượng bởi cặp bánh lớn và những đồ chơi đẹp mắt, mà còn "kịch độc" với dàn đầu từ Yamaha NVX 155.