Sau thành công của dòng TRK 502, Benelli đã quyết định bổ sung thêm một mẫu xe adventure khác vào "gia đình" TRK, đó chính là dòng TRK 251. Mới đây, mẫu xe Benelli TRK 251 mới đã chính thức được bán tại thị trường Malaysia với mức giá thấp nhất là 3.313 USD, phiên bản ABS có giá bán 3.504 USD.Về thiết kế, TRK 251 thừa hưởng khá nhiều từ đàn anh TRK 502. Đèn báo rẽ trước được tích hợp vào thân tạo cho xe có cảm giác gọn gàng hơn. Giảm xóc trước là loại hành trình ngược USD kích thước 47 mm, trong khi đó giảm xóc sau sử dụng dạng giảm xóc đơn thông thường.Mặt đồng hồ của TRK 251 là dạng LCD đơn sắc, hiển thị các thông số cơ bản như tốc độ, lượng xăng, odo... So với đối thủ Kawasaki Versys 300, mặt đồng hồ trên TRK 251 có phần nhàm chán hơn.Xế phượt Benelli TRK 251 được trang bị động cơ xy-lanh đơn, dung tích 249 cc, 4 thì, DOHC, làm mát bằng dung dịch, cho công suất 26,8 mã lực tại 10.500 vòng/phút mô-men xoắn cực đại của xe không được Benelli đề cập. Sức mạnh được truyền đến bánh sau thông qua hộp số 6 cấp.Mẫu xe này sẽ có mặt tại các showroom của Benelli tại Malaysia vào cuối tháng 8 này. Xe có 3 phiên bản màu sắc khác nhau bao gồm đỏ Rudy Red, xám Titanium Grey và đen Jet Black.Trong dịp này, Benelli cũng cho mang đến mẫu scrambler Leoncino 250. Ngoài phần động cơ, mẫu xe này không có quá nhiều khác biệt so với đàn anh Leoncino 500. Xe có giá bán tương tự TRK 251 với 2 phiên bản khác nhau bao gồm một phiên bản trang bị phanh đĩa thông thường, phiên bản còn lại được trang bị thêm ABSBenelli Leoncino 250 sử dụng hệ thống phanh trước sau tương tự người anh em TRK 251, phanh trước sử dụng má phanh 4 piston đối xứng kết hợp cùng đĩa phanh có đường kính lên đến 280 mm. Trong khi đó, phanh sau có đường kính 240 mm và chỉ sử dụng má phanh 1 piston.Benelli cho biết chú sư tử được đặt tại vị trí chắn bùn trước có ý nghĩa mong muốn nhìn lại lịch sử hào hùng của hãng xe này. Trong tiếng Italy, Leoncino mang nghĩa "chú sư tử nhỏ bé" Leoncino 250 sử dụng động cơ 249 cc, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này tạo ra công suất 25 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 21 Nm tại 7.500 vòng/phútMẫu scrambler 250 cc này sẽ có mặt tại các cửa hàng Benelli vào khoảng đầu tháng 9 năm nay. Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức nào từ Benelli Việt Nam về việc phân phối 2 mẫu xe này tại thị trường Việt Nam.
Sau thành công của dòng TRK 502, Benelli đã quyết định bổ sung thêm một mẫu xe adventure khác vào "gia đình" TRK, đó chính là dòng TRK 251. Mới đây, mẫu xe Benelli TRK 251 mới đã chính thức được bán tại thị trường Malaysia với mức giá thấp nhất là 3.313 USD, phiên bản ABS có giá bán 3.504 USD.
Về thiết kế, TRK 251 thừa hưởng khá nhiều từ đàn anh TRK 502. Đèn báo rẽ trước được tích hợp vào thân tạo cho xe có cảm giác gọn gàng hơn. Giảm xóc trước là loại hành trình ngược USD kích thước 47 mm, trong khi đó giảm xóc sau sử dụng dạng giảm xóc đơn thông thường.
Mặt đồng hồ của TRK 251 là dạng LCD đơn sắc, hiển thị các thông số cơ bản như tốc độ, lượng xăng, odo... So với đối thủ Kawasaki Versys 300, mặt đồng hồ trên TRK 251 có phần nhàm chán hơn.
Xế phượt Benelli TRK 251 được trang bị động cơ xy-lanh đơn, dung tích 249 cc, 4 thì, DOHC, làm mát bằng dung dịch, cho công suất 26,8 mã lực tại 10.500 vòng/phút mô-men xoắn cực đại của xe không được Benelli đề cập. Sức mạnh được truyền đến bánh sau thông qua hộp số 6 cấp.
Mẫu xe này sẽ có mặt tại các showroom của Benelli tại Malaysia vào cuối tháng 8 này. Xe có 3 phiên bản màu sắc khác nhau bao gồm đỏ Rudy Red, xám Titanium Grey và đen Jet Black.
Trong dịp này, Benelli cũng cho mang đến mẫu scrambler Leoncino 250. Ngoài phần động cơ, mẫu xe này không có quá nhiều khác biệt so với đàn anh Leoncino 500. Xe có giá bán tương tự TRK 251 với 2 phiên bản khác nhau bao gồm một phiên bản trang bị phanh đĩa thông thường, phiên bản còn lại được trang bị thêm ABS
Benelli Leoncino 250 sử dụng hệ thống phanh trước sau tương tự người anh em TRK 251, phanh trước sử dụng má phanh 4 piston đối xứng kết hợp cùng đĩa phanh có đường kính lên đến 280 mm. Trong khi đó, phanh sau có đường kính 240 mm và chỉ sử dụng má phanh 1 piston.
Benelli cho biết chú sư tử được đặt tại vị trí chắn bùn trước có ý nghĩa mong muốn nhìn lại lịch sử hào hùng của hãng xe này. Trong tiếng Italy, Leoncino mang nghĩa "chú sư tử nhỏ bé"
Leoncino 250 sử dụng động cơ 249 cc, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này tạo ra công suất 25 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 21 Nm tại 7.500 vòng/phút
Mẫu scrambler 250 cc này sẽ có mặt tại các cửa hàng Benelli vào khoảng đầu tháng 9 năm nay. Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức nào từ Benelli Việt Nam về việc phân phối 2 mẫu xe này tại thị trường Việt Nam.