Mẫu xế độ Type 6 được thiết kế theo phong cách Kanso của Nhật - nghĩa là sự giản di, hoàn toàn loại bỏ những chi tiết thừa thãi để có thể đạt tới "cảnh giới" của sự thanh lịch.Được những bàn tay tại Auto Fabrica ở Anh dựng nên, Type 6 là tác phẩm "độ" tốt nhất mà xưởng này đã thực hiện.Theo Bujar Muharremi - Người sáng lập Auto Fabrica, chiếc XS650 này vốn là xe "nát", được anh lôi về từ một trang trại ở sâu phía trong vùng Cornwall, Anh.Sau đó, anh cùng các cộng sự đã cố gắng để thực thi việc độ chiếc xe một cách hoàn hảo, tượng trưng cho tầm nhìn của họ về một chiếc xe độ thứ thiệt: kiểu dáng đơn giản, nhưng từng chi tiết phức tạp.Trước khi bắt đầu "rã" chiếc XS650 ra, Bujar cùng các nhân viên đã mất rất nhiều thời gian để thiết kế kiểu dáng chiếc xe trên Photoshop.Cảm giác đơn giản mà XS650 Type 6 đem lại được phần lớn nằm ở bình xăng thon gọn và khung xương yên, được làm từ nhôm dày 2,5 li. Khung xe cũng có cổ phốt được hạ thấp 5 cm và lùi về đằng sau một chút.Bánh trước có đường kính lên tới 19 inch; giảm xóc trước có vỏ ngoài làm bằng thép không rỉ theo phong cách Art Deco.Động cơ nguyên bản của chiếc XS650 có các piston lớn hơn 0,5 với mọi chi tiết được dọn sạch và đánh bóng, đồng thời chuyển sang sử dụng chế hoà khí đơn. Ống xả được uốn thành 2 đường cong hoàn hảo từ 2 ống thép không rỉ và có giảm thanh ẩn bên trong.Bánh sau của chiếc xe sử dụng vành với kích thước 18 inch, với moay-ơ nguyên bản của XS650. Yên xe "siêu mỏng" được bọc da thật với một mảnh nhôm nhỏ mang logo Auto Fabrica ở phía trên.Với vẻ ngoài tinh tế, Auto Fabrica Type 6 XS650 đã thu hút được ánh mắt của rất nhiều người thăm quan tại lễ hội Bike Shed tổ chức ở London.Đặc biệt, hiện Auto Fabrica cũng đang rao bán mẫu xe độ thanh lịch này trên trang chủ của xưởng.
Mẫu xế độ Type 6 được thiết kế theo phong cách Kanso của Nhật - nghĩa là sự giản di, hoàn toàn loại bỏ những chi tiết thừa thãi để có thể đạt tới "cảnh giới" của sự thanh lịch.
Được những bàn tay tại Auto Fabrica ở Anh dựng nên, Type 6 là tác phẩm "độ" tốt nhất mà xưởng này đã thực hiện.
Theo Bujar Muharremi - Người sáng lập Auto Fabrica, chiếc XS650 này vốn là xe "nát", được anh lôi về từ một trang trại ở sâu phía trong vùng Cornwall, Anh.
Sau đó, anh cùng các cộng sự đã cố gắng để thực thi việc độ chiếc xe một cách hoàn hảo, tượng trưng cho tầm nhìn của họ về một chiếc xe độ thứ thiệt: kiểu dáng đơn giản, nhưng từng chi tiết phức tạp.
Trước khi bắt đầu "rã" chiếc XS650 ra, Bujar cùng các nhân viên đã mất rất nhiều thời gian để thiết kế kiểu dáng chiếc xe trên Photoshop.
Cảm giác đơn giản mà XS650 Type 6 đem lại được phần lớn nằm ở bình xăng thon gọn và khung xương yên, được làm từ nhôm dày 2,5 li. Khung xe cũng có cổ phốt được hạ thấp 5 cm và lùi về đằng sau một chút.
Bánh trước có đường kính lên tới 19 inch; giảm xóc trước có vỏ ngoài làm bằng thép không rỉ theo phong cách Art Deco.
Động cơ nguyên bản của chiếc XS650 có các piston lớn hơn 0,5 với mọi chi tiết được dọn sạch và đánh bóng, đồng thời chuyển sang sử dụng chế hoà khí đơn. Ống xả được uốn thành 2 đường cong hoàn hảo từ 2 ống thép không rỉ và có giảm thanh ẩn bên trong.
Bánh sau của chiếc xe sử dụng vành với kích thước 18 inch, với moay-ơ nguyên bản của XS650. Yên xe "siêu mỏng" được bọc da thật với một mảnh nhôm nhỏ mang logo Auto Fabrica ở phía trên.
Với vẻ ngoài tinh tế, Auto Fabrica Type 6 XS650 đã thu hút được ánh mắt của rất nhiều người thăm quan tại lễ hội Bike Shed tổ chức ở London.
Đặc biệt, hiện Auto Fabrica cũng đang rao bán mẫu xe độ thanh lịch này trên trang chủ của xưởng.