Cùng với "Su xì-po", Yamaha Z125 "cá mập" là 2 trong số những chiếc xế nổ 2 kỳ nổi tiếng nhất với dân chơi Việt. Tên gọi "cá mập" của xe xuất phát từ phần đuôi được tạo hình với các gờ giống mang cá mập.Thuộc sở hữu của chủ xe với biệt danh "Sang Bu", chiếc Z125 này đã được "độ hết bài" theo phong cách xe chạy sân của Malaysia, đồng thời được khoác lên mình dàn tem đấu được coi là tác phẩm đẹp nhất.Nổi bật trên thân xe là những hình khối trừu tượng đầy màu sắc giống một bức tranh của danh hoạ Picasso. Đúng phong cách xe đấu, toàn bộ phần đèn pha và xi-nhan đã được chế mủ kín.Một số món đồ chơi "lặt vặt" ở phần trước của xe bao gồm dây dầu Morin, heo Brembo 2 pis đối xứng kèm pát CNC, đĩa Galfer với lòng CNC...Ở phía trên cổ là cây trợ lực Ohlins giúp xe ổn định hơn khi "đóng" ở tốc độ cao.Phần "nội công" của "cá mập" Z125 cũng được dọn lại hoàn toàn, kết thúc với dàn ốc kiểng 7 màu trang trí.Bên lốc bưởng điện của xe đã được thay bằng lốc nhựa trong suốt, cho thấy chi tiết mâm điện hoạt động khi xe chạy nhưng vẫn đảm bảo "cách ly" đất cát và nước khỏi các chi tiết máy.Chân chống của xe cũng được thay bằng loại bằng nhôm CNC của Racing Boy.Phuộc sau Monoshock được thay mới, kèm theo tổng phanh Brembo cho phanh đĩa phía sau.Đĩa sau của xe lấy từ Yamaha Exciter, kèm theo heo Brembo 2 pis đối xứng bắt ngược. Chiếc Z125 lăn bánh trên bộ mâm Racing Boy 5 cây CNC đắt tiền, cùng với lốp trơn như xe đua.Tên của chủ xe được sơn trực tiếp lên sườn xe. Cây pô "bụng bầu" đặc trưng của những chiếc xe 2 kỳ độ máy đã thay thế cho pô zin theo xe.Cuối cùng, Yamaha Z125 đã được thay lon pô độ 7 màu, cực "ton sur ton" với màu sơn tem đấu của xe. Ảnh Lorenzo Đàm.
Cùng với "Su xì-po", Yamaha Z125 "cá mập" là 2 trong số những chiếc xế nổ 2 kỳ nổi tiếng nhất với dân chơi Việt. Tên gọi "cá mập" của xe xuất phát từ phần đuôi được tạo hình với các gờ giống mang cá mập.
Thuộc sở hữu của chủ xe với biệt danh "Sang Bu", chiếc Z125 này đã được "độ hết bài" theo phong cách xe chạy sân của Malaysia, đồng thời được khoác lên mình dàn tem đấu được coi là tác phẩm đẹp nhất.
Nổi bật trên thân xe là những hình khối trừu tượng đầy màu sắc giống một bức tranh của danh hoạ Picasso. Đúng phong cách xe đấu, toàn bộ phần đèn pha và xi-nhan đã được chế mủ kín.
Một số món đồ chơi "lặt vặt" ở phần trước của xe bao gồm dây dầu Morin, heo Brembo 2 pis đối xứng kèm pát CNC, đĩa Galfer với lòng CNC...
Ở phía trên cổ là cây trợ lực Ohlins giúp xe ổn định hơn khi "đóng" ở tốc độ cao.
Phần "nội công" của "cá mập" Z125 cũng được dọn lại hoàn toàn, kết thúc với dàn ốc kiểng 7 màu trang trí.
Bên lốc bưởng điện của xe đã được thay bằng lốc nhựa trong suốt, cho thấy chi tiết mâm điện hoạt động khi xe chạy nhưng vẫn đảm bảo "cách ly" đất cát và nước khỏi các chi tiết máy.
Chân chống của xe cũng được thay bằng loại bằng nhôm CNC của Racing Boy.
Phuộc sau Monoshock được thay mới, kèm theo tổng phanh Brembo cho phanh đĩa phía sau.
Đĩa sau của xe lấy từ Yamaha Exciter, kèm theo heo Brembo 2 pis đối xứng bắt ngược. Chiếc Z125 lăn bánh trên bộ mâm Racing Boy 5 cây CNC đắt tiền, cùng với lốp trơn như xe đua.
Tên của chủ xe được sơn trực tiếp lên sườn xe. Cây pô "bụng bầu" đặc trưng của những chiếc xe 2 kỳ độ máy đã thay thế cho pô zin theo xe.
Cuối cùng, Yamaha Z125 đã được thay lon pô độ 7 màu, cực "ton sur ton" với màu sơn tem đấu của xe. Ảnh Lorenzo Đàm.