VinFast Lux bất ngờ giảm mạnh, bán ra chỉ ngang Mazda3?

Google News

(Kiến Thức) - Có thể nói hiếm có hãng xe nào "chịu chơi" được như hãng xe Việt - VinFast trong khoản ưu đãi dành cho người dùng. Mới đây, thương hiệu này đã bất ngờ giảm giá bộ đôi xe VinFast Lux chỉ ngang Mazda3.
 

 
Mới đây, một poster quảng cáo về giá bán của bộ đôi xe VinFast Lux tại Việt Nam đã bất ngờ được đăng tải và nhanh chóng thu hút sự quan tâm đông đảo từ phía người dùng. Theo poster này, giá xe Vinfast Lux A2.0 trong tháng 9 khởi điểm chỉ ở mức từ 794,65 triệu đồng, tức ngang với nhiều mẫu xe sedan thuộc phân khúc C như Mazda3 hay Toyota Altis...
Còn đối với mẫu SUV Lux SA2.0 có giá khởi điểm từ 1,065 tỷ đồng, thấp hơn rất nhiều so với mức niêm yết ban đầu và cũng ngang tầm với các đối thủ như Hyundai Santa Fe, Toyota Fortuner hay Mazda CX-8.
VinFast Lux bat ngo giam manh, ban ra chi ngang Mazda3?
Mới đây, thương hiệu này đã bất ngờ giảm giá bộ đôi xe VinFast Lux chỉ ngang Mazda3.
Theo tìm hiểu, sở dĩ bộ đôi xe VinFast Lux có giá bán tốt như vậy là nhờ các chương trình ưu đãi từ trước đó được cộng dồn lại. Lấy ví dụ, khách hàng mua mẫu xe Lux A2.0 khi thanh toán theo hình thức trả thẳng sẽ nhận ngay ưu đãi giảm 10% trên giá xe, giảm thêm 160 triệu trong chương trình tri ân khách hàng và ưu đãi tháng 9, cộng tiếp ưu đãi tặng 50% lệ phí trước bạ từ VinFast.
Tương tự như vậy, đối với khách mua mẫu SUV Lux SA2.0 khi thanh toán theo hình thức trả thẳng sẽ nhận ngay ưu đãi giảm 10% trên giá xe, giảm thêm tới 270 triệu đồng trong chương trình tri ân khách hàng và ưu đãi tháng 9, cộng tiếp ưu đãi tặng 50% lệ phí trước bạ từ VinFast. Ngoài ra, khách hàng mua xe VinFast còn có thể tiết kiệm thêm từ 50 - 70 triệu đồng nữa nhờ voucher Vinhomes.
Đối với riêng tháng 9, VinFast áp dụng chương trình ưu đãi 80 triệu đồng cho khách mua mẫu xe Lux A2.0 và từ 50 - 150 triệu đồng cho khách mua mẫu Lux SA2.0.
VinFast Lux bat ngo giam manh, ban ra chi ngang Mazda3?-Hinh-2
 Bảng giá niêm yết xe VinFast (Chưa bao gồm ưu đãi).

Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)