Vinfast Lux A 2.0 độ mâm Land Rover tại Quảng Ninh

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một chiếc xe sedan Vinfast Lux A 2.0 được chủ nhân tại Quảng Ninh thay thế bộ mâm theo phong cách sang trọng giống với dòng xe Land Rover Autobiography.

 
Chơi mâm độ với thiết kế độc đáo là một cách đơn giản để cá nhân hóa chiếc xe. Với những mẫu xe thể thao, việc độ mâm thường được các chủ xe yêu thích và cân nhắc đầu tiên khi nâng cấp. Tuy nhiên, mới đây một chiếc xe Vinfast Lux A 2.0 độ mâm theo phong cách của mẫu SUV hạng sang Land Rover Autobiography xuất hiện trên mạng xã hội lại thu hút sự chú ý của nhiều người.
Chiếc Vinfast Lux A 2.0 độ mâm thuộc sở hữu của một người yêu xe tại Quảng Ninh, bộ mâm phong cách Land Rover Autobiography kết hợp với màu sơn đen nguyên bản tạo nên một phong cách lạ lẫm nhưng cũng khá sang trọng. Tuy nhiên, với mỗi người lại có một ý kiến riêng khác nhau về phong cách độ này.
Vinfast Lux A 2.0 do mam Land Rover tai Quang Ninh
Vinfast Lux A 2.0 được chủ nhân tại Quảng Ninh thay thế bộ mâm theo phong cách sang trọng giống với dòng xe Land Rover Autobiography.
Hiện tại trên thị trường ôtô Việt, những mẫu xe Vinfast lăn bánh khá nhiều nhưng việc chơi mâm độ còn hạn chế, do chiếc xe ở một tầm giá vừa phải, lại mới được giới thiệu ra thị trường. Bên cạnh đó, chi phí cho một bộ mâm cũng là yếu tố được nhiều chủ xe phải cân nhắc. Các loại mâm từ Đài Loan, Thái Lan có giá thành thấp nhưng thiết kế và chất lượng cũng không cao, trong khi các mâm độ hàng hiệu từ Mỹ, Nhật hay châu Âu sẽ tốn kém hơn nhiều, thậm chí một bộ mâm có thể lên đến cả vài trăm triệu đồng.
VinFast Lux A 2.0 tại Việt Nam được phát triển dựa trên nền tảng BMW 5-Series thế hệ 6. Xe sử dụng động cơ 2.0L I4 tăng áp, cho công suất 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 300 Nm, có thể tăng lên 228 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm ở bản cao cấp. Xe sử dụng hộp số 8 cấp ZF.
Vinfast Lux A 2.0 do mam Land Rover tai Quang Ninh-Hinh-2
 VinFast Lux A 2.0 tại Việt Nam được phát triển dựa trên nền tảng BMW 5-Series thế hệ 6. Xe sử dụng động cơ 2.0L I4 tăng áp.
Giá xe VinFast Lux A 2.0 hiện tại đang ưu đãi từ 1,099 tỷ đồng, khi áp dụng mức giá 3 không là 1,366 tỷ đồng, xe sẽ có giá chính thức hơn 1,5 tỷ đồng vào thời gian sắp tới. Với mức giá này, Lux A2.0 sẽ cạnh tranh với các mẫu sedan hạng D trên thị trường, như Toyota Camry, Honda Accord, Mazda 6 hay Kia Optima.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)