Tumbler Batmobile sẽ có giá không dưới 20 tỷ đồng

Google News

(Kiến Thức) - Đã có vài phiên bản Tumbler được phép chạy trên đường và nó đã được bán với giá không dưới 1 triệu USD (Khoảng hơn 20 tỷ đồng).


Kể từ khi xuất hiện năm 2005, Tumbler vẫn luôn là cỗ máy đáng tin cậy của anh hùng Batman. Tất nhiên, để có thể đương đầu với cả 1 binh đoàn thiện chiến thì chắc chắn một chiến xa có thể phóng tên lửa và nhảy xa hàng chục mét là vũ khí không thể thiếu.
Cỗ máy viễn tưởng này hiện đang được trưng bày tại showroom Target Auto tại đường Sheikh Zayed, Dubai. Tại một thành phố mà 1 mét vuông có 2 con Lamborghini thì phải sở hữu những chiếc xe đặc biệt cỡ Tumbler mới có thể khiến chủ nhân thực sự nổi bật. 
Tumbler Batmobile se co gia khong duoi 20 ty dong
 Nó hiện đang được trưng bày tại showroom Target Auto tại đường Sheikh Zayed, Dubai. 
Hiện showroom chưa công bố giá của chiếc Batmobile này trên trang web của mình nhưng điều đó không có nghĩa rằng họ sẽ không đón tiếp một tay chơi nào đó sẵn sàng bỏ ra cả núi tiền để rước Tumbler về dinh.
Trong tập phim Batman Begins công chiếu năm 2005, đạo diễn Christopher Nolan muốn Batman sở hữu một cỗ máy thực sự khủng. Dự án Tumbler ra đời và kể từ đó, nó trở thành bạn đồng hành của Batman trong tất cả tập phim sau đó. 
Tumbler Batmobile se co gia khong duoi 20 ty dong-Hinh-2
 Tumbler Batmobile nổi bật giữa một rừng siêu xe xung quanh.
Đã có vài phiên bản Tumbler được phép chạy trên đường và được bán với giá không dưới 1 triệu USD nên đừng mong sở hữu chiếc Tumbler ở Dubai nếu bạn không thể chi ra 7 con số.
Tumbler Batmobile se co gia khong duoi 20 ty dong-Hinh-3
Nó sẽ được bán với giá không dưới 1 triệu USD.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)