Triệu hồi Jaguar XE 2016 vì lỗi làm mát nhiên liệu

Google News

(Kiến Thức) - Hãng xe hơi Anh Quốc vừa ra thông báo về việc triệu hồi mẫu xe Jaguar XE 2016 tại thị trường Úc liên quan tới lỗi làm mát nhiên liệu.

Hãng xe hơi Anh Quốc Jaguar vừa phát đi thông báo về việc triệu hồi tới mẫu xe Jaguar XE 2016 do liên quan tới lỗi bộ phận làm mát nhiên liệu gắn ở dưới sàn xe trên bản trang bị động cơ dầu diesel 2.0 lít.
Trieu hoi Jaguar XE 2016 vi loi lam mat nhien lieu
Jaguar XE 2016 bị triệu hồi tại Úc vì lỗi làm mát nhiên liệu. 
Những mẫu xe nằm trong diện bị triệu hồi được sản xuất từ ngày 06/10/2014 đến ngày 30/6/2015 và có số mã số VIN trong từ SAJAB4C1XGA900002 đến SAJAB4CN0GA911884.
Theo đó, Ủy ban tiêu dùng và cạnh tranh Úc (ACCC) sẽ trực tiếp giáp sát vụ triệu hồi này.
Nguyên nhân được hãng xe Jaguar đưa ra là do ảnh hưởng của bộ phận làm mát dưới gầm xe ô tô bị rò rĩ và có thể chảy ra ngoài, trong một số trường hợp, vũng nhiên liệu lỏng này các khách hàng cũng sẽ nhìn thấy được trên sàn.
Trong trường hợp xấu nhất, lượng nhiên liệu lênh láng bên dưới xe tiếp xúc với nguồn lửa có thể dẫn đến cháy. Ngoài ra, việc rò rỉ nhiên liệu ra bề mặt đường có thể gây trơn trượt cho người và làm tăng nguy cơ xảy ra tai nạn.
Hiện hãng xe Anh quốc đã gửi thông báo tới từng khách hàng có xe nằm trong diện bị ảnh hưởng của đợt triệu hồi lần này để tiến hành kiểm tra và thay thế hoàn toàn miễn phí các bộ phận bị hỏng.
Thảo Mai

>> xem thêm

Bình luận(0)